Quảng cáo

M.U chiêu mộ Valdes, bước đệm để mua Gareth Bale

Thứ sáu, 09/01/2015 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Theo Manchester Evening News, Man United chiêu mộ thủ thành Victor Valdes không chỉ để dự bị cho David De Gea mà còn có một mục đích khác liên quan tới Gareth Bale.

Video clip bàn thắng: Yeovil Town 0-2 Man United

Cách đây không lâu, Quỷ đỏ thành Manchester đã chính thức ra mắt bản hợp đồng mới mang tên Victor Valdes. Thủ thành người Tây Ban Nha đã ký hợp đồng có thời hạn 18 tháng với Man United theo dạng chuyển nhượng tự do, tại đây anh sẽ đóng vai trò là người dự bị cho David De Gea.

Man United, David De Gea, Real Madrid, Man United có người thay thế De Gea, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015, chuyển nhượng ngày 9/1, mua valdes vì bale

M.U hoàn tất hợp đồng với Valdes

Theo tờ Manchester Evening News, Manchester United chiêu mộ Valdes không đơn giản chỉ là để dự bị tạo sự cạnh tranh cho De Gea, đây được xem là bước đệm để họ tiến tới bản hợp đồng với tiền vệ Gareth Bale của Real Madrid.

HLV Louis Van Gaal hiện đang xây dựng đội hình cho Man United với sơ đồ chiến thuật 3-5-2, vậy nên một tiền vệ công-thủ toàn diện như Gareth Bale là rất cần thiết. Dù chưa chính thức lên tiếng, thế nhưng mọi người đều biết rằng Quỷ đỏ rất muốn đưa tiền vệ xứ Wales về Old Trafford. Nhiều thông tin tại Anh còn cho rằng, đội bóng thành Manchester sẵn sàng chi tới 120 triệu bảng để đổi lấy chữ ký của Bale.

Về phía Real Madrid, hiện tại họ đang rất quan tâm tới thủ thành David De Gea của Man United để chuẩn bị cho tương lai không có Iker Casillas. Hiện tại Quỷ đỏ đang cố gắng giữ chân De Gea, thế nhưng hành động đó có thể là một ý đồ để họ chuẩn bị đưa thủ thành này ra đàm phán trao đổi mua Gareth Bale của Los Blancos.

Man United, David De Gea, Real Madrid, Man United có người thay thế De Gea, chuyển nhượng mùa đông, chuyển nhượng 2015, chuyển nhượng ngày 9/1, mua valdes vì bale

M.U vẫn muốn có Gareth Bale

Dù Victor Valdes đã bước sang tuổi 32, thế nhưng phong độ vẫn khá tốt và vấn đề duy nhất của anh đó là chấn thương. Với kinh nghiệm lâu năm làm việc tại Barcelona, Valdes hoàn toàn có thể đảm nhiệm tốt nhiệm vụ trước khung gỗ và chỉ dạy 'đàn em' tại Old Trafford. Bởi vậy, chiêu mộ thành công Valdes cho thấy Man United đang chuẩn bị sẵn sàng cho tương lai không có De Gea.

Trong ngày hôm qua, báo chí xứ Sương mù còn đưa tin Man United đã chuẩn bị sẵn sàng kế hoạch chiêu mộ thêm nhân sự ở vị trí gác đền nếu De Gea ra đi. Người mà Quỷ đỏ muốn đưa về Old Trafford đó chính là Tim Krul, thủ thành 26 tuổi đang thuộc biên chế CLB Newcastle và là học trò cũ của HLV Van Gaal trên ĐTQG Hà Lan.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Minh Hùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Quỷ đỏ Ngoại hạng Anh Premier League Old Trafford Tin chuyển nhượng
Xem thêm