Quảng cáo

Vòng 1/8 Champions League: La Liga toàn thắng, Premier League chết yểu

Thứ năm, 13/03/2014 10:14 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Lượt về vòng 1/8 Champions League vẫn còn 2 cặp đấu nữa nhưng sức mạnh của các đại diện đến từ La Liga đã được thể hiện rõ, trong khi đó Premier League đã rụng một nửa đại diện của mình.

 

vong 1/8 Champions League, La Liga toàn thắng, Premier League chết yểu, Atletico vào tứ kết champions League, barca vào tứ kết, Real Madrid vs Schalke 04, La Liga ăn mừng, premier league, champions league, lich thi dau tu ket champions league, lich thi dau champions league

La Liga đang rất thành công tại đấu trường Champions League


Atletico, Barca và Real Madrid, có thể khẳng định cả ba cái tên đến từ La Liga đều đã giành quyền vào vòng tứ kết Champions League năm nay. Một thành tích hết sức ấn tượng của người Tây Ban Nha.

 

Đầu tiên phải kể đến màn trình diễn không thể ấn tượng hơn của Atletico. Thày trò HLV Diego Simeone đã cho thấy sức mạnh đáng kinh ngạc của mình bằng chiến thắng thuyết phục 5-1 sau hai lượt trận. Rõ ràng Diego Costa và các đồng đội đã chứng minh được khả năng của mình đồng thời khẳng định thành quả đó không phải là may mắn.

 

Video bàn thắng: Atletico 4-1 Milan (Lượt về vòng 1/8 Champions League)

 

Tiếp nối thành công của Atletico, Barca cũng đã bước tiếp trên con đường đó dù vấp phải những khó khăn trong thời gian qua. Sự tỏa sáng của Messi đã giúp đội chủ sân Nou Camp có chiến thắng 4-1 sau hai lượt trận trước Man City.

 

Đây là chiến thắng đáng tự hào của Barca bởi đại diện đến từ Anh là một đối thủ không hề dễ chịu. Đặc biệt họ đã thể hiện được bản lĩnh của mình dù đang rơi vào những khó khăn rất lớn. Messi, Neymar hay Xavi, tất cả đã phần nào lấy lại được bộ mặt đáng sợ của mình. Tất cả đang trông chờ vào sự trở lại đầy ngọt ngào của đội bóng xứ Catalan.

 

Video bàn thắng: Barca 2–1 Man City (Lượt về vòng 1/8 Champions League)

 

Chỉ còn Real Madrid là chưa thi đấu, nhưng với lợi thế bằng chiến thắng 6-1 ngay trên sân khách ở trận lượt đi, Real đã cầm chắc tấm vé đi tiếp. Thậm chí giờ đây người ta trông chờ Kền Kền tiếp Schalke trên sân nhà là để xem họ có thể ghi được bao nhiêu bàn thắng. Rõ ràng với sức mạnh hàng công với bộ ba BBC, Real Madrid đang tỏ ra quá mạnh so với đại diện đến từ Đức.

 

Video bàn thắng: Schalke 04 1–6 Real (Champions League 2013/14)

 

Người Tây Ban Nha đã có thể mở hội ăn mừng, trái ngược hoàn toàn với những gì các đại diện của Premier League đang trình diễn.

 

vong 1/8 Champions League, La Liga toàn thắng, Premier League chết yểu, Atletico vào tứ kết champions League, barca vào tứ kết, Real Madrid vs Schalke 04, La Liga ăn mừng, premier league, champions league, lich thi dau tu ket champions league, lich thi dau champions league

Hai trong số 4 cái tên của Premier League đã bị loại khỏi Champions League


Arsenal đã bị Bayern Munich hạ gục, Man City cũng không bước qua nổi ngưỡng cửa Barca. Hai đại diện đến từ Anh đã ngậm ngùi rời cuộc chơi mà không một lời oán thán. Rất có thể 2 cặp đấu còn lại cũng sẽ chứng kiến một cái tên đến từ Anh bị đá khỏi cuộc chơi, Man Utd.

 

Video bàn thắng: Olympiakos 2-0 MU (Champions League 2013/14)

 

Đội chủ sân Old Trafford sẽ được thi đấu trên sân nhà, và cách biệt 2 bàn mà họ đang bị dẫn dễ mà không dễ san lấp. Nói thế bởi phong độ của Quỷ đỏ hết sức phập phù. David Moyes vẫn loay hoay trên con đường tìm kiếm công thức chiến thắng cho Man Utd.

 

Niềm hy vọng duy nhất và lớn nhất lúc này đặt vào tay thày trò HLV Jose Mourinho. Chelsea sẽ được thi đấu trên sân nhà và một Galasataray sẽ không phải đối thủ quá sức nếu họ thi đấu với đúng khả năng của mình.

 

Rõ ràng người Anh đang thất thế, họ đã đuối trong nhiều mùa giải vừa qua. Những đại diện đến từ Anh đã không còn giữ được vị thế của mình và thường xuyên bị loại ở ngay từ vòng tứ kết.

 

Tây Ban Nha vẫn là giải đấu đang chứng kiến sự thành công nhiều nhất từ các câu lạc bộ. Rõ ràng lúc này họ đã có thể mở hội ăn mừng về thành quả mà mình đã đạt được.

Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
vong 1/8 Champions League La Liga toàn thắng Premier League chết yểu Atletico vào tứ kết champions League barca vào tứ kết Real Madrid vs Schalke 04 La Liga ăn mừng premier league champions league lich thi dau tu ket champions league lich thi da
Xem thêm