Quảng cáo

West Ham muốn chiêu mộ Chicharito

Thứ năm, 12/02/2015 09:34 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vồ hụt Darren Fletcher, West Ham đang chuẩn bị một số tiền hợp lý để chiêu mộ tiền đạo Javier Hernandez của Manchester United.

West Ham, Chicharito, West Ham chieu mo Chicharito, Manchester United, chuyen nhuong man utd, quy doWest Ham nhắm Chicharito để tăng cường chất lượng hàng công

Nhằm tăng cường chất lượng hàng công và hướng tới những mục tiêu cao hơn, West Ham đã nhắm tới tiền đạo Chicharito. Cầu thủ người Mexico đang đầu quân cho Real Madrid theo bản hợp đồng cho mượn với M.U. Thời gian đầu được sử dụng thường xuyên và thể hiện phong độ cao, nhưng hiện tại Chicharito đang trở thành người thừa tại Bernabeu.

VIDEO: Pha đánh gót kiến tạo của Chicharito cho James Rodriguez

Sam Allardyce đã vồ hụt Fletcher trong kỳ chuyển nhượng mùa Đông nhưng ông đang nhắm tới Chicharito trong hè này. Báo chí Anh đưa tin, West Ham đang chuẩn bị sẵn một số tiền để thương thảo với Man Utd về trường hợp kể trên.

Khả năng thành công của thương vụ này là khá cao bởi mới đây Chicharito lên tiếng khẳng định anh không coi là người của MU nữa. "Tôi không chắc mình sẽ ở đâu trong mùa Hè tới nhưng nếu ra đi, tôi sẽ chỉ đến một CLB đảm bảo được suất đá chính cho mình. Giờ đây tôi đã 26 tuổi và sang năm là 27. Tôi không thể ngồi dự bị mãi được".

Ngược lại, phía Quỷ đỏ cũng khẳng định Chicharito không còn nằm trong kế hoạch của Louis van Gaal. Một cuộc chia ly trong hè này là điều tất yếu sẽ xảy ra. Khoác áo Man Utd từ năm 2010, Chicharito đã thi đấu 40 trận và ghi được 24 bàn.

Muốn chiêu mộ Chichatito không phải khó, tuy nhiên West Ham sẽ phải cạnh tranh với rất nhiều đội bóng lớn khác như AS Roma, Lazio hay Juventus. Hiện tại West Ham đang đứng thứ 8 trên BXH Premier League với 38 điểm.

Sự kiệnCHIẾN DỊCH
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Lịch thi đấu lượt về bán kết C1 - Champions League: Real chờ Liverpool ở CK
Thể Thao 247 - cập nhật lịch thi đấu bán kết C1 trên Thể thao 247, lịch thi đấu lượt về bán kết Champions League, kết quả lượt về bán kết quyết định hai đội xuất sắc nhất vào chung kết.
Author Thethao247.vn Nguyễn Nam / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
West Ham Chicharito West Ham chieu mo Chicharito Manchester United chuyen nhuong man utd quy do
Xem thêm