Tiến Minh đi tiếp tại giải cầu lông Mỹ mở rộng 2014

Thứ năm, 10/07/2014 16:19 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao 247.vn) - Tham gia giải cầu lông Mỹ mở rộng với tư cách nhà đương kim vô địch và được xếp hạt giống số 1. Tay vợt Nguyễn Tiến Minh đã không phụ long người hâm mộ khi liên tiếp dành chiến thắng để góp mặt trong vòng 3 của giải đấu.

 

Tiến Minh tiếp tục vào vòng 3 Mỹ mở rộng

Tay vợt Nguyễn Tiến Minh vẫn chưa có đối thủ xứng tầm tại giải Mỹ mở rộng 2014


Tay vợt Việt Nam đã có trận thắng mở màn trước đối thủ hạng 788 thế giới - Nicholas Robert Henson Waller với tỉ số cách biệt 2 set là 21-4 và 21-2. Tiến Minh tiếp tuc vượt qua đối thủ Chetan Anand (hạng 108 thế giới) ở vòng 2 mà không tốn quá nhiều sức lực do đối thủ bỏ cuộc.

 

Với những gì đã diễn ra, Tiến Minh được cho là may mắn khi chưa gặp phải những đối thủ lớn. Việc thể lực không bị bào mòn trong các trận đấu sẽ giúp cho Tiến Minh có được nhiều lợi thế ở các trận đấu tiếp theo.

 

Đối thủ tại vòng 3 của Tiến Minh là tay vợt Chia-Hsin Wan của Đài Loan, hạng 84 thế giới. Chia-Hsin Wan trước đó đã gây bất ngờ khi loại hạt giống số 3 Arvind Bhat của Ấn Độ. Muốn hướng đến việc bảo vệ chức vô địch thì bắt buộc Minh phải vượt qua đối thủ này.

 

Tham dự giải cầu lông Mỹ mở rộng năm nay, đoàn Việt Nam còn có thêm hai tay vợt là Nguyễn Bảo Minh và Lê Ngọc Nguyên Nhung. Tuy nhiên, cả Bảo Minh và Nguyên Nhung đều đã phải sớm dừng bước khi không vượt qua được các đối thủ đến từ Hồng  Kông. 

 

Giải cầu lông Mỹ mở rộng 2014 quy tụ nhiều VĐV hàng đầu trên thế giới, giải sẽ diễn ra đến hết ngày 13/7 tại New York. 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tiến Minh Nguyễn Tiến Minh tay vợt Tiến Minh cầu lông Mỹ mở rộng Mỹ mở rộng hạt giống số 1 đương kim vô địch vô địch Mỹ 2014 Tiến Minh 2014 New York diễn ra tại New York
Xem thêm