Lịch thi đấu Vietnam Championship Serie A Mùa Hè 2015 tuần 1

Thứ năm, 14/05/2015 16:01 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Vietnam Championship Serie A - giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Việt Nam đã quay trở lại

Đến hẹn lại lên, giải đấu Liên Minh Huyền Thoại hàng đầu Việt Nam là Vietnam Championship Serie A (VCS A) Mùa Hè 2015 đã quay trở lại và sẽ chính thức khởi tranh bắt đầu từ ngày 17/05/2015.

Các trận đấu thuộc khuôn khổ VCS A Mùa Hè 2015 sẽ được tường thuật trực tiếp trên sóng VETV tại địa chỉ https://vetv.vn. Các bạn hãy chú ý đón xem!

Lịch thi đấu tuần đầu tiên

Ngày 17/05/2015

18 giờ: An Phat Ultimate vs ASUS Fate

Hanoi Skyred vs Saigon Đại Bình

19 giờ: Hanoi Vikings vs Zotac United

Hanoi Phoenix vs Saigon Fantastic Five

20 giờ: Boba Marines vs Zotac 269

Hanoi Dragons vs Saigon ICZ

21 giờ: Cybercore TGA vs Saigon Panthers

GIGABYTE Full Louis vs Saigon Jokers

Các trận đấu đáng chú ý

Boba Marines vs Zotac 269

Boba Marines đang là đội tuyển được chú ý nhất trong thời gian qua khi đã chiêu mộ thành công Optimus, cựu tuyển thủ của Saigon Fantastic Five và được công nhận như một trong những người đi đường giữa hay nhất Việt Nam ở thời điểm hiện tại. Với sự bổ sung của Optimus, sẽ không quá nếu nói Boba Marines hiện tại đang là “Dải ngân hà” của Liên Minh Huyền Thoại Việt Nam.

Trong khi đó, Zotac 269 mặc dù mùa VCS A trước kết thúc ở vị trí khá thấp nhưng nên nhớ, họ đã có một màn trình diễn ấn tượng trong vòng chung kết GPL 2015 Mùa Xuân diễn ra cách đây hơn 1 tháng khi đã suýt chút nữa loại được Saigon Fantastic Five ở trận bán kết. Lối đánh nhanh, mạnh mẽ ngay từ giai đoạn đầu có thể làm nên bất ngờ trước mọi đối thủ và Boba Marines chắc chắn sẽ không có một trận ra quân dễ dàng.

GIGABYTE Full Louis vs Saigon Jokers

Cả hai đều đã từng là kỳ phùng địch thủ của nhau cho ngôi vị đội tuyển Liên Minh Huyền Thoại mạnh nhất Việt Nam trong khoảng thời gian trước đây nhưng hiện tại cả hai đang bắt đầu chững lại và bị các đối thủ khác vượt mặt. Nếu như Saigon Jokers vẫn còn giữ được phần nào sự ổn định của mình khi kết thúc mùa giải VCS A trước với vị trí Á Quân thì GIGABYTE Full Louis đang thực sự gặp khủng hoảng khi kết thúc mùa giải ở vị trí hạng 5 chung cuộc.

Với việc những thông tin Sofm có thể sẽ chuyển sang Đài Loan thi đấu trong khi Saigon Jokers đón nhận rất nhiều thay đổi nhân sự trước thềm mùa giải mới, đây sẽ là một trận chiến rất khác so với những trận chiến trước đây của cả hai. Chắc chắn cả hai đều đang khao khát chiến thắng trong ngày ra quân nhưng vinh quang sẽ chỉ gọi tên một người.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
an phat ultimate asus fate boba marines cybercore TGA gigabyte full louis hanoi dragons hanoi phoenix hanoi skyred hanoi vikings saigon dai binh saigon fantastic five saigon icz saigon jokers saigon panthers vcs a mua he 2015 zotac 269 zot
Xem thêm