Quảng cáo

Bác sĩ khuyên Tuấn Anh không đá trận Việt Nam – Fukuoka

Thứ bảy, 12/11/2016 07:12 AM (GMT+7)
A A+

Lo ngại chấn thương sụn chêm tái phát, bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền của ĐT Việt Nam đã khuyên tài năng Thái Bình không nên ra sân ở trận đấu giao hữu tới.

Player Loading...

VIDEO: Công Phượng, Tuấn Anh trả lời phỏng vấn trong buổi tập chiều 4/11

Tuấn Anh đã không may dính chấn thương khi còn thi đấu tại Nhật Bản. Điều này đã khiến anh không thể tập luyện bình thường như các đồng đội trong thời gian qua. Theo đánh giá của đội ngũ y tế, vết thương đầu gối của tiền vệ người Thái Bình không đơn giản và Tuấn Anh cần nghỉ ngơi dài hạn để vết thương bình phục.

Tuấn Anh vẫn chưa hoàn toàn bình phục vết thương ở đầu gối

Điều này cũng đã được bác sĩ Nguyễn Trọng Hiền nhắc lại trước trận đấu giao hữu cuối cùng của ĐT Việt Nam với CLB Fukuoka. Ông cho biết: “Kết quả chụp phim kiểm tra tại Hà Nội cho thấy Tuấn Anh bị tổn thương sụn, ở đùm giật sừng trước sụn chêm ngoài và khối mỡ dưới bánh chè. Tuy nhiên, đây là do tổn thương đến từ cú sút hụt, bị giật nên không đến nỗi. Phần nhiều là ổn. Khả năng hồi phục kịp là cao. Nếu có thêm một tuần nữa thì Tuấn Anh sẽ… tuyệt vời luôn. Dẫu vậy, cậu ấy vẫn nên thận trọng và tránh ra sân ở trận đấu giao hữu sắp tới”.

Với việc chấn thương chưa bình phục hoàn toàn, trong trường hợp xấu nhất, ngôi sao HAGL sẽ phải bỏ lỡ trận đấu đầu tiên tại vòng bảng AFF Cup sắp tới. Theo những thông tin được báo chí ghi nhận, chiều ngày 10/11, tiền vệ Tuấn Anh đã không còn phải tập riêng. Tài năng sinh năm 1995 này đã có thể tập nhẹ cùng các đồng đội trong buổi tập kéo dài gần 1 tiếng rưỡi. Dẫu vậy, Tuấn Anh vẫn nhận được sự quan tâm đặc biệt của Ban huấn luyện trong suốt buổi tập.

Đây là lần thứ hai trong vòng 2 năm, Tuấn Anh liên tiếp dính chấn thương đúng vào thời điểm quan trọng nhất. Trước đó, khi đội U23 Việt Nam được HLV Toshiya Miura dẫn dắt chuẩn bị cho SEA Games 2015 tại Singapore, tiền vệ người Thái Bình cũng hội quân nhưng rồi phải ngậm ngùi chia tay tuyển vì chấn thương.

XEM THÊM:

- Bác sĩ khuyên Tuấn Anh không đá trận Việt Nam – Fukuoka 

- HLV Riedl chỉ ra ‘tử huyệt’ của ĐT Việt Nam 

- 4 gương mặt có nguy cơ bị loại khỏi ĐT Việt Nam 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xem thêm