Quảng cáo

Gareth Bale lại sắm siêu xe

Thứ bảy, 11/07/2015 14:28 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền đạo Real Madrid vừa bổ sung thêm một cái tên nữa vào bộ sưu tập xế cưng của mình, nâng số sở hữu siêu xe lên con số 4.

VIDEO: CR7, Messi, Bale, Robben... ai là người chạy nhanh hơn?

"Vợ thì chưa cần có nhưng 4 bánh thì phải sắm vài em". Đó là điều mà không phải bất kì ai cũng có thể làm được. Mới đây siêu sao người xứ Wale, Gareth Bale đã đánh dấu kì nghỉ hè của mình bằng việc tậu thêm một chiếc xe nữa từ nhà sản xuất xe hơi danh tiếng nước Đức - Mercedes-Benz.

Thep tờ Express, Bale đã kí hợp đồng với công ty Auto Vivendi, công ty con của Mercedes tại Anh để có thể sở hữu chiếc xe Mercedes SLS AMG có trị giá lên tới trên 148 nghìn bảng Anh. Siêu xe này có khả năng tăng tốc kinh ngạc từ 0 đến 100km/h chỉ mất 3.8 giây và đạt tốc độ tối đa 330 km/h. Do đó, tiền đạo 25 tuổi hoàn toàn có thể thoải mái lựa chọn chiếc xe yêu thích trong bộ sưu tập xe của mình cho từng công việc trong mỗi lần trở về Anh quốc. Ngoài cái tên SLS AMG, gara của Bale hiện đang có một chiếc Mercedes Class C63 AMG Coupe màu đen, một chiếc Audi R8 Spyder và một chiếc Ranger Rover màu trắng. Trong tương lai, chắc chắn bộ sưu tập này sẽ không dừng lại, nhất là một cầu thủ đam mê tốc độ như Gareth Bale.

Tiền đạo Real Madrid vừa bổ sung thêm một cái tên nữa vào bộ sưu tập xế cưng của mình, nâng số sở hữu siêu xe lên con số 4. Theo như truyền thông Anh đăng tin

Bale tạo dáng bên xế hộp mới sắm

Cựu tiền vệ Tottenham hiện đang nỗ lực tập luyện để chuẩn bị chào đón mùa giải mới cùng ông lớn Real Madrid. Gã khổng lồ Tây Ban Nha này đã có một mùa giải không thành công, khi mà họ đã nỗ lực hết sức song vẫn phải chấp nhận thất bại trong việc giành lấy một danh hiệu từ tay đại kình địch Barcelona.

Vào hôm thứ Năm, Bale đã cùng đồng đội có buổi gặp gỡ HLV mới Rafa Benitez tại cơ sở đào tạo của CLB. Cầu thủ này đã tỏ rõ quyết tâm khi chia sẻ trên Twitter: “Một mùa hè thật tuyệt vời! Tôi không thể chờ đợi đến ngày khai màn mùa giải mới để tiếp tục chinh phục undecima”. Undecima là cái tên mà các Madridista gọi cho 11 chức vô địch Champions League danh giá, danh hiệu mà họ còn thiếu đúng một lần nữa.

Tiền đạo Real Madrid vừa bổ sung thêm một cái tên nữa vào bộ sưu tập xế cưng của mình, nâng số sở hữu siêu xe lên con số 4. Theo như truyền thông Anh đăng tin

Tiền đạo Real Madrid với 3 "bà vợ" trước

Bale đang được kì vọng sẽ tìm lại phong độ mà sát thủ này đã thể hiện trong mùa bóng đầu tiên của mình ở câu lạc bộ, nơi anh đã giành chức vô địch Champions League, Copa del Rey, FIFA Club World Cup và UEFA Super Cup.

Mặc dù đã ghi được 17 lần và kiến tạo 12 đường chuyền thành bàn ở mùa giải trước, nhưng cầu thủ đắt giá nhất thế giới vẫn phải nhận sự chỉ trích từ các cồ động viên Real sau màn trình diễn nhạt nhòa khiến đội bóng của anh kết thúc La Liga ở vị trí thứ hai sau đối thủ Barca, cũng như mất chức vô địch khi để thua Juventus trong trận bán kết của Champions League.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Bale lại sắm siêu xe Tiền đạo Real Madrid Cựu tiền vệ Tottenham siêu sao người xứ Wale Gareth Bale
Xem thêm