Quảng cáo

Chia tay Casillas, Real Madrid dành tiền mua Casilla

Thứ tư, 15/07/2015 07:42 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Sau khi chia tay Casillas, BHL đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang gấp rút chuẩn bị mua sắm thêm một thủ môn khác, trong đó có cái tên Kiko Casilla.

Mới đây, Los Blancos đã tăng tiền trong thương vụ hỏi mua Casilla lên 2.8 triệu bảng để hỏi mua thủ môn này từ Espanyol. Sau khi bán Casillas cho Porto tuần trước, trong tay của tân HLV Rafa Benitez chỉ còn thủ thành tuyển Costa Rica Keylor Navas và tài năng trẻ Fernando Pacheco. Họ đã hỏi mua De Gea của Man United song thương vụ vẫn chưa đi đến kết thúc.

Sau khi chia tay Casillas, BHL đội bóng Hoàng gia Tây Ban Nha đang gấp rút chuẩn bị mua sắm thêm một thủ môn khác, trong đó có cái tên Kiko Casilla

Casilla trong lần đối đầu với chính Real Madrid

Sau khi nhận được tín hiệu từ Real, bên phía Espanyol đã nhanh chóng phản hồi lại. Chủ tịch Espanyol Joan Collet muốn gã khổng lồ Real chi đậm hơn trong thương vụ này.

“Tôi đã trả lời với Real Madrid rằng Kiko đáng giá hơn 4 triệu bảng. Họ muốn có cầu thủ của tôi thì dĩ nhiên sẽ phải bỏ ra số tiền tương xứng. Chúng tôi sẽ không có thỏa hiệp nào nếu thấp hơn con số đó”. Ông Collet đã trả lời báo chí địa phương ngày hôm qua bên lề Đại hội liên đoàn bóng đá Tây Ban Nha (RFEF).

 

Casilla, là cái tên cũng trưởng thành từ học viện bóng đá trẻ của Real như Iker Casillas, trước khi anh chuyển tới đội bóng xứ Catalonia - Espanyol vào năm 2007. Casilla đã xuất hiện trong màu áo đội tuyển Tây Ban Nha, vào tháng Mười năm ngoái, khi anh được vào sân ở hiệp hai trong trận thắng 1-0 trước nhà ĐKVĐ thế giới Đức, tuy nhiên anh đã  không có tên trong đội hình mới nhất HLV Vicente del Bosque gần đây.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chia tay Casillas Real Madrid dành tiền mua Casilla
Xem thêm