Quảng cáo

“Chốt” tương lai của Juan Cuadrado tại Chelsea

Thứ sáu, 03/07/2015 12:15 PM (GMT+7)
A A+

Juan Cuadrado, hợp đồng bom tấn của Chelsea ở kì chuyển nhượng mùa Đông 2015 đã lên tiếng về tương lai của mình ở Stamford Bridge.

 

Juan Cuadrado, Chelsea, Fiorentina, Jose Mourinho

Juan Cuadrado đang nỗ lực hết sức trong màu áo ĐKVĐ Ngoại hạng Anh


Cuadrado đầu quân cho HLV Mourinho từ Fiorentina vào tháng Giêng năm nay với mức phí chuyển nhượng 27 triệu bảng. Tuy nhiên, trong một tập thể nhiều sao như The Blues, Cuadrado không thực sự được trọng dụng khi mới chỉ ra sân được 12 lần ở cuối mùa trước.

Hai ông lớn của Italia là Inter Milan và Juventus được cho là đang liên hệ với Cuadrado. Trong một động thái khác, tờ thể thao của Italia Tuttosport tiết lộ là Atletico đang rất quan tâm tới cầu thủ chạy cánh này sau khi vung tiền vào tiền đạo chủ lực của Porto Jackson Martinez. Họ cũng bắt được tín hiệu từ phía Người đặc biệt Jose Mourinho khi ông muốn đính kèm Cuadrado vào bản hợp đồng chuyển nhượng để có Arda Turan. Turan là mục tiêu theo đuổi của Chelsea, Arsenal và cả Man United nhưng nhiều khả năng anh sẽ đến chơi cùng Messi tại Camp Nou mùa tới.

Người đại diện của Cuadrado tuyên bố: “Juan đang hòa nhập nhanh tại Stamford Bridge. Cậu ấy rất vui vẻ và câu lạc bộ cũng đối xử rất tốt với Juan. Vì thế, bây giờ chúng tôi vẫn đang cảm thấy hạnh phúc ở đây”.

Như vậy, có thể hiểu Juan Cuadrado quyết định ở lại Chelsea thêm ít nhất một mùa giải nữa để chứng tỏ tài năng của mình thay vì ra đi vào hè này.

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Juan Cuadrado Chelsea Fiorentina Jose Mourinho
Xem thêm