Quảng cáo

Chuyển nhượng 8/6: Arsenal nẫng tay trên mục tiêu của M.U

Thứ năm, 08/06/2017 06:18 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Arsenal nẫng tay trên mục tiêu của M.U,Dortmund chính thức sở hữu tân binh thứ 4, người tiếp theo rời Arsenal... là những tin tức chuyển nhượng nổi bật sáng 8/6.

James Rodriguez - Thánh lập siêu phẩm của Real Madrid

Arsenal nẫng tay trên mục tiêu của M.U

Theo nguồn tin từ báo giới Anh, Arsenal sẵn sàng chi 80 triệu euro để vượt mặt M.U trong vụ chiêu mộ tiền vệ James Rodriguez của Real Madrid. Cầu thủ người Colombia đã chuẩn bị sẵn tư tưởng rời khỏi Bernabeu trong mùa Hè này.

Ở mùa hè này, HLV Wenger được cho là sẽ nhận 150 triệu bảng Anh từ BLĐ Arsenal để 'đi chợ' hè 2017. Hàng loạt mục tiêu chất lượng đã lọt 'mắt xanh' của ông thầy người Pháp bao gồm cả James Rodriguez.

Chuyển nhượng 8/6, Arsenal, MU tin chuyển nhượng, chuyển nhượng MU, chuyển nhượng arsenal, MU, arsenal, mourinho,wenger

Dortmund chính thức sở hữu tân binh thứ 4

Chiều qua 7/6, CLB Borussia Dortmund đã công bố bản hợp đồng thứ 4 trong kỳ chuyển nhượng mùa hè 2017. Đó là tiền vệ tấn công 23 tuổi người Đức, Maximilian Philipp. Philipp là nhân tố chính trong thành công của Freiburg mùa trước với 9 bàn thắng, qua đó giúp đội bóng của Christian Streich về thứ 7 ở Bundesliga. Theo truyền thông Đức, Dortmund phải bỏ ra 20 triệu euro vì tài năng đẩy triển vọng này.

Người tiếp theo rời Arsenal

Theo Fanatik (Thổ Nhĩ Kỳ), Arsenal đã chấp nhận lời đề nghị trị giá 3,5 triệu euro của Fenerbahce dành cho thủ thành David Ospina. Theo đó, người gác đền của ĐT Colombia sẽ tới Thổ Nhĩ Kỳ kiểm tra y tế trong tuần tới. Cùng thời điểm đó, một số tờ báo Anh cho biết Ospina đã nói lời chia tay với các đồng đội ở Arsenal.

Torino quyết giữ Belotti

Bất chấp sự theo đuổi của Arsenal, M.U hay AC Milan, chủ tịch của Torino, ngài Urbano Cairo đã khẳng định sẽ không bán Belotti. Vì vậy, để có được tiền đạo này, các CLB chỉ còn cách chi thẳng 100 triệu euro để giải phóng hợp đồng của Belotti.

Tiền đạo người Ý đang là cái tên hấp dẫn trên thị trường chuyển nhượng hè này. Ở mùa giải vừa qua, anh đã ghi được 28 bàn thắng trong 38 lần ra sân cho CLB của mình.

Batshuayi quyết rời Chelsea

Trong một phát biểu gần đây trước báo giới, tiền đạo Michy Batshuayi khẳng định tham vọng được thi đấu thường xuyên ở cấp CLB để có cơ hội tham dự VCK World Cup 2018 vào mùa Hè năm sau cùng ĐT Bỉ. Bởi vậy, báo giới Bỉ cho rằng tiền đạo này đã lên quyết tâm rời Chelsea.

Ở một diễn biến khác, thầy cũ Mircea Lucescu của Diego Costa đã khuyên anh chia tay The Blues để gia nhập Juventus. Nhà cầm quân này cho rằng môi trường chiến thuật ở Serie A sẽ giúp tiền vệ người TBN trở thành ngôi sao lớn.

HLV Wenger hết lời khen tân binh

Chia sẻ về Sead Kolasinac - tân binh đầu tiên của Pháo thủ ở phiên chợ Hè 2017, HLV Arsene Wenger cho rằng đây là cầu thủ không chỉ phòng ngự tốt mà còn tấn công rất hiệu quả. Ông tin rằng hậu vệ người Bosnia sẽ nhanh chóng thích nghi với môi trường bóng đá Anh. Cựu hậu vệ Schalke gia nhập đội chủ sân Emirates theo dạng chuyển nhượng tự do. Mức lương của anh được cho vào khoảng 7,5 triệu bảng mỗi mùa.

XEM THÊM

- M.U nhận tin vui từ phi vụ theo đuổi tiền vệ Bayern Munich

- Tiền vệ công hay nhất Ngoại hạng Anh đánh tiếng với Barca

- Chuyển nhượng 7/6: Gạch Bale, MU mơ 'Messi đệ nhị'


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 8/6 Arsenal MU tin chuyển nhượng chuyển nhượng MU chuyển nhượng arsenal MU arsenal mourinho wenger
Xem thêm