Quảng cáo

Chuyển nhượng chiều 10/7: M.U sẽ thanh lý 8 trụ cột, Real không bán Morata

Chủ nhật, 10/07/2016 16:20 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – M.U sẽ thanh lý 8 trụ cột, Real không bán Morata, Arsenal chưa hỏi ngôi sao người Pháp,.. là nhưng tin tức chuyển nhượng nổi bật ngày 10/7.

M.U sẽ thanh lý 8 trụ cột

Theo tờ The Sun (Anh), HLV Mourinho đang muốn tinh giảm đội hình ở mức 22 cầu thủ so với 30 cầu thủ như hiện nay. Hiện tại, Người đặc biệt đang muốn theo đuổi Paul Pogba và trong trường hợp chiêu mộ thành công ngôi sao người Pháp, có lẽ rất nhiều cầu thủ sẽ phải ra đi. Những cái tên phải kể tới bao gồm Schneiderlin, Schweinsteiger, Marcos Rojo, Adnan Januzaj, Memphis Depay, Fellaini, Valencia và Juan Mata. 

Chuyển nhượng 10/7, M.U sẽ thanh lý 8 trụ cột, Real không bán Morata,Morata,Real ,MAn utd,Chuyển nhượng tối 9/7, Tin chuyển nhượng, Chuyển nhượng quốc tế, Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016, Tin chuyển nhượng đáng chú ý, Chelsea, arsenal

Những 'di sản' của HLV Van Gaal có thể bị Mourinho 'phá bỏ'

Real không bán Morata

Đó là lời khẳng định của chủ tịch Real, Florentino Perez trong một cuộc họp báo mới đây. Los Blancos đang xem xét lại ý định bán Morata. Trước đó, đội chủ sân Bernabeu cũng đã từ chối lời đề nghị trị giá 60 triệu euro từ Chelsea dành cho chân sút 23 tuổi.

Juve khiến Man xanh chưng hửng

Theo tin tức mới nhất, nhà ĐKVĐ Serie A đã quyết định sẽ không bán trung vệ trụ cột Leonardo Bonucci với bất kỳ giá nào. Ngôi sao 29 tuổi là một trong những cầu thủ Italy thi đấu ấn tượng nhất tại Euro 2016 và nhanh chóng lọt vào tầm ngắm chuyển nhượng của nhiều đội bóng lớn bao gồm Man City và Chelsea.

Chelsea muốn có Witsel

Trong một thông điệp được tờ Sunday People đưa ra, đội chủ sân Stamford Bridge đang có kế hoạch vượt qua hai đối thủ Liverpool và Everton trong cuộc chạy đua giành chữ ký của tuyển thủ người Bỉ, tiền vệ Axel Witsel. Sở dĩ HLV Conte muốn có cầu thủ này bởi vì trước đó, ông đã thất bại trong thương vụ chiêu mộ Radja Nainggolan.

Yaya Toure nhận được đề nghị khủng từ Trung Quốc

‘Máy quét’ một thời của Man xanh vừa nhận được một lời đề nghị cực khủng từ một ‘đại gia’ Trung Quốc. Theo đó, nếu đồng ý sang quốc gia này thi đấu, ngôi sao người Bờ Biển Ngà sẽ nhận được mức lương 500 nghìn bảng/tuần và không phải trả thuế từ một CLB của Trung Quốc. Được biết, đội bóng Trung Quốc này sẵn sàng phá vỡ kỷ lục chuyển nhượng tại nước này khi bỏ ra 78 triệu bảng để sở hữu Yaya Toure trong 3 mùa giải.

Arsenal chưa hỏi mua Lacazette

Trong một phát biểu mới đây, Chủ tịch CLB Lyon Jean-Michel Aulas đã tiết lộ HLV Wenger chưa từng liên lạc với ông về thương vụ chuyển nhượng của tiền đạo Lacazette như báo giới đã đưa tin. “Ông ấy chưa nói chuyện với tôi. Tôi không nghĩ Arsenal muốn mua Lacazette. Dường như cậu ấy muốn thi đấu ở mùa giải tới cho Lyon tại sân vận động mới và chơi ở Champions League. Tôi nghĩ Lacazette sẽ ở lại Lyon”, chủ tịch Lyon chia sẻ.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Chuyển nhượng 10/7 M.U sẽ thanh lý 8 trụ cột Real không bán Morata Morata Real MAn utd Chuyển nhượng tối 9/7 Tin chuyển nhượng Chuyển nhượng quốc tế Tin chuyển nhượng mùa Hè 2016 Tin chuyển nhượng đáng chú ý Chelsea arsenal
Xem thêm