Quảng cáo

Điểm tin 3/11: Hôm nay Công Phượng, Tuấn Anh tiếp tục không được ra sân

Thứ năm, 03/11/2016 12:27 PM (GMT+7)
A A+

Hôm nay U22 Việt Nam tập trung, Công Phượng, Tuấn Anh tiếp tục không được ra sân, HAGL giữ chân tiền vệ Nhật Bản,... là những tin tức bóng đá nổi bật chiều 3/11.

Player Loading...

Highlights: Trận đá chính của Công Phượng trước Đại học Quốc tế Tokyo

Hôm nay U22 Việt Nam tập trung

Hôm nay 3/11, U22 Việt Nam (với thành phần nòng cốt là U19 Việt Nam vừa giành vé dự World Cup) chính thức hội quân tại Hà Nội để chuẩn bị cho giải đấu giao hữu tại Hán Vũ (Trung Quốc). Ở giải đấu tới, thầy trò HLV Hoàng Anh Tuấn sẽ có dịp đối đầu với những quân xanh chất lượng như U22 Trung Quốc, U22 UAE và U22 Mexico. Giải đấu sẽ bắt đầu khởi tranh từ ngày 8-13/11.

Công Phượng, Tuấn Anh tiếp tục không được ra sân

Tại trận đấu sớm vòng 39 J-League 2, CLB Mito Hollyhock được thi đấu trên sân nhà tiếp đón đối thủ Tokushima Vortis. Sau 90 phút thi đấu, đội chủ nhà đã phải nhận thất bại nặng nề 0-3 trước đối thủ. Ở trận này, Công Phượng cũng không có tên trong danh sách đăng ký thi đấu và nhiều khả năng anh sẽ bay về Việt Nam tối nay.

U22 Việt Nam tập trung, Công Phượng, Tuấn Anh, j-league 2, HAGL giữ chân tiền vệ Nhật Bản, tin tức bóng đá 3/11, tin tức bóng đá, hlv hữu thắng, đt việt nam, điểm tin thể thao, tin tức thể thao 3/11

Tuấn Anh, Công Phượng tiếp tục không được ra sân tại J-League 2

Trong khi đó, đội bóng của Tuấn Anh lại có chiến thắng 2-1 trước đối thủ Yamagata Montedio ở trận đấu diễn ra lúc 11h00. Tuấn Anh đang gặp một chấn thương nhỏ và anh cũng không có tên trong danh sách đăng ký của CLB.

Đội của Xuân Trường sáng cửa trụ lại K-League 2017

Incheon Utd đang có 42 điểm, tạm đứng áp chót K.League, nhưng nếu thắng đội bét bảng đã xuống hạng là Suwon City ở vòng 38 vào ngày 5/11, Incheon United chắc chắn sẽ trụ hạng với 45 điểm mà không phải đi đá play-off. Lý do vì ở lượt cuối, 2 đội xếp trên là Seongnam và Pohang Steelers đang cùng có 43 điểm buộc phải quyết đấu với nhau nếu Incheon United có 3 điểm thắng Suwon City. Điều đó đồng nghĩa Incheon sẽ có toàn quyền tự quyết định số phận của mình ở mùa giải 2016.

HLV Hữu Thắng tái ngộ ‘trợ thủ đắc lực’

Sau khi sang Hàn Quốc tu nghiệp và hoàn thành khóa học FIFA pro, HLV Lư Đình Tuấn đã quay trở lại ĐT Việt Nam để sát cánh cùng Hữu Thắng từ nay cho đến hết chiến dịch AFF Cup 2016. Như vậy, ban huấn luyện của ĐT Việt Nam đã đầy đủ nguyên bộ sậu mà HLV Hữu Thắng yêu cầu.

Chiều qua khi Công Vinh và đồng đội chia 2 bên đá tập nội bộ, HLV Lư Đình Tuấn đã hỗ trợ tích cực cho các cầu thủ trong việc khởi động làm nóng và truyền đạt những ý tưởng mà HLV Hữu Thắng đề ra. Có Lư Đình Tuấn, HLV Hữu Thắng không phải vất vả trên sân tập nhiều mà ông sẽ bao quát chung.

HAGL tiếp tục giữ chân tiền vệ Nhật Bản?

Thi đấu khá ấn tượng trong mùa giải vừa qua, ngoại binh tới từ Yokohama Masaaki Ideguchi dường như đã làm NHM phố Núi quên đi sự hiện diện của tiền vệ Tuấn Anh. Tính tổng mùa giải, Ideguchi đã có 16 lần ra sân trong đội hình xuất phát và đóng một vai trò trong chiến dịch trụ hạng thành công của HAGL. Hiện tại, ngôi sao Nhật Bản đã về nước song trang bị cá nhân của anh vẫn để lại Gia Lai. Trong thời gian tới, BLĐ HAGL sẽ có những cuộc họp để quyết định tương lai cầu thủ có biệt danh "chiến binh Samurai" này.

Tân binh V-League có ‘thuyền trưởng’ mới

Đội bóng mới lên hạng CLB TP.HCM mới đây đã thông báo chiêu mộ thành công HLV Alain Fiard, người có thời gian dài công tác tại CLB chơi ở Ligue 1 là Auxerre về dẫn dắt đội bóng, thay thế HLV Lư Đình Tuấn.

Đánh giá về đội bóng mới, ông Alain Fiard cho hay: “Hầu hết các cầu thủ có thể hình không tốt lắm nhưng bù lại họ rất nhanh nhẹn và khéo léo. Tôi có tìm hiểu và được biết ở mùa giải vừa rồi HLV Lư Đình Tuấn xây dựng đội hình 4-4-2 nhưng tôi lại thích sơ đồ 4-2-3-1". Tân HLV trưởng CLB TP.HCM cũng thổ lộ ông chưa biết gì nhiều về bóng đá Việt Nam và mới chỉ sang đây 1 lần du lịch và xem 2 trận đấu ở V.League.

XEM THÊM:

- Tiếp tục vô địch, HLV Phạm Minh Đức mượn câu nói nổi tiếng của Sir Alex 

- Điểm tin 3/11: Ngày mai bán vé xem ĐT Việt Nam, sao V.League có tên trong top Vua phá lưới ĐNÁ  

- Công Vinh bất ngờ chia tay Bình Dương, dồn sức cho AFF Cup 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
U22 Việt Nam tập trung Công Phượng Tuấn Anh j-league 2 HAGL giữ chân tiền vệ Nhật Bản tin tức bóng đá 3/11 tin tức bóng đá hlv hữu thắng đt việt nam điểm tin thể thao tin tức thể thao 3/11
Xem thêm