Quảng cáo

Henry mách nước cho Arsenal đối phó với Barca

Thứ hai, 22/02/2016 12:09 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Huyền thoại của Pháo thủ Thierry Henry đã đưa ra lời khuyên cho Arsenal để đối phó với nhà ĐKVĐ Champions League, CLB Barcelona.

Thierry Henry,  Arsenal, Champions League, CLB Barcelona, barca, messi, suarez, neymar

Henry cho rằng Arsenal không nên quá tập trung vào Messi

Vào rạng sáng ngày thứ Tư tới (giờ Việt Nam), CLB Arsenal sẽ bước vào trận đấu lượt đi tại vòng 1/8 UEFA Champions League năm nay khi đối đầu nhà ĐKVĐ Barca tại Emirates. Khi còn thi đấu, Thierry Henry đều đã khoác áo cả hai đội bóng trên nên anh đã rất khó đưa ra quyết định ủng hộ đội bóng nào.

Với một tình cảm đặc biệt hơn cho Arsenal, nơi đã đưa anh tới với những vinh quang trong sự nghiệp cầu thủ, Henry đã quyết định đứng về phía đội bóng của ông thầy cũ Arsene Wenger trong cuộc đối đầu lần này.

Hiểu rất rõ lối chơi và sự nguy hiểm của Barca, Henry đã đưa ra lời khuyên các cầu thủ Arsenal nên tập trung phòng ngự và chơi phản công sắc bén.

"Arsenal cần chơi như một khối thống nhất với chức năng phòng ngự. Các cầu thủ đá cánh cũng cần bó vào trong hỗ trợ và kiểm soát tốt phần sân nhà. Ở tuyến trên, Arsenal phải có được sự dũng cảm khi chơi phản công, không nên xử lý rườm rà, đồng thời ghi bàn bất cứ khi nào có cơ hội", huyền thoại CLB chia sẻ.

Bên cạnh đó, cựu tiền đạo người Pháp cũng hi vọng các Pháo thủ sẽ không làm một công việc vô ích là cử người theo sát Lionel Messi. Henry phân tích: " Bạn không thể kèm Leo vì nếu kèm thì mất đến 2-3 hậu vệ và sẽ để lộ khoảng trống cho Suarez, Neymar, Iniesta hay Arda Turan tấn công.

Khi đối đầu với Messi, bạn cần chơi thật hoàn hảo và rất may mắn. Ở ngoài sân cỏ, cậu ấy là người trầm tính, luôn giữ đôi chân mình trên mặt đất. Tuy nhiên, bạn cần có cái tôi nhất định, thái độ và tinh thần để đạt đến đẳng cấp đó. Với thứ bóng đá hay nhất của mình, đôi chân của Messi như con thú muốn giết chết đối thủ của mình vậy”.

Sự kiệnTin tức Arsenal
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
Jamie Vardy nói kháy Arsenal trên đất Mỹ
(Thethao247.vn)- Những tưởng thương vụ vỡ nở giữa Jamie Vardy với Arsenal sẽ xoá nhoà sau thất bại của ĐT Anh tại EURO 2016 nhưng mới đây ngôi sao của Leicester lại tiếp tục đổ thêm dầu vào lửa.
Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Thierry Henry Arsenal Champions League CLB Barcelona barca messi suarez neymar
Xem thêm