Quảng cáo

HLV Miura đi cổ vũ bóng đá Việt Nam

Thứ tư, 02/03/2016 11:54 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Mặc dù đã trở lại quê hương nhưng cựu HLV trưởng ĐTQG ông Toshiya Miura vẫn dành thời gian quan tâm tới những sự kiện bóng đá Việt Nam.

ĐTQG, ông Toshiya Miura, ĐT Việt Nam, U23 Việt Nam, HLV Miura, ĐT nữ Trung Quốc, ĐTQG Việt Nam, HLV Miura,Miura, ĐT nữ việt nam, nữ việt nam, hlv mai đức chung, tiền đạo Công Vinh, Xuân Thành, HLV Nguyễn Thanh Sơn, AFC Champions League, becamex bình dương

HLV Miura chụp ảnh với các nữ tuyển thủ Việt Nam

Được biết tới với tính cách rất nghiêm khắc, kỷ luật trong công việc, nhưng HLV Miura lại thuộc tuýp người khá tình cảm và thân thiện. Sau khi chia tay ĐT Việt Nam hồi tháng 1 vừa qua, ông thầy sinh năm 1963 đã trở lại quê hương để nghỉ ngơi sau khoảng thời gian gần hai năm đầy áp lực và cũng nhiều cảm xúc khi dẫn dắt ĐTQG Việt Nam. Tuy vậy, ông Miura vẫn chưa bao giờ bỏ theo dõi các tin tức về nền bóng đá tại quốc gia hình chữ S.

Mới đây, sau thất bại 0-2 trước ĐT nữ Trung Quốc, các cô gái Việt Nam đã khoe ảnh chụp selfile cùng HLV Miura. Được biết, khi nhận được thông tin ĐT nữ Việt Nam đang thi đấu vòng loại thứ 3 Olympic Rio 2016 ở Osaka, nhà cầm quân này đã vượt đường xá cùng cựu HLV trưởng đội tuyển nữ VN, ông  Norimatsu Takashi tới sân để cổ vũ, động viên các nữ tuyển thủ. Chuyện một vị HLV đội nam tới sân cổ vũ ĐT nữ Việt Nam đã khiến BHL và các cầu thủ vô cùng cảm kích. Điều này khiến người hâm mộ và các cầu thủ có những cảm nhận rõ hơn về tình cảm sâu nặng của ông thầy người Nhật Bản đối với bóng đá và con người Việt Nam.

Trước đó, HLV Miura cũng đã đến thăm, gặp gỡ lại những người quen cũ tại ĐTQG như tiền đạo Công Vinh, Xuân Thành hay vị trợ lý cũ - HLV Nguyễn Thanh Sơn trong thành phần CLB Bình Dương sang Nhật Bản thi đấu với FC Tokyo tại vòng loại AFC Champions League năm nay. Với những hiểu biết của mình về lối chơi cùng các gương mặt nguy hiểm của đội bóng thủ đô Nhật Bản, ông Miura đã chia sẻ với BHL Bình Dương để đội bóng đất Thủ có được sự chuẩn bị kỹ càng nhất trước trận đấu đã diễn ra chiều qua 1/3.

Sau khi bị VFF sa thải, CLB Than Quảng Ninh đã đánh tiếng với HLV Miura về là HLV trưởng hoặc trong vai trò một GĐKT với mức lương cực “khủng”. Tuy nhiên, HLV Miura đã khéo léo từ chối lời đề nghị này và hứa sẽ đề cử một chuyên gia người Nhật khác.

HLV Miura lên dẫn dắt các ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam từ tháng 10/2014. Trong suốt thời gian dẫn dắt, triết lý bóng đá của ông không được lòng đa số NHM tuy nhiên, nhà cầm quân này cũng kịp để lại đôi chút ấn tượng khi giúp ĐT Việt Nam và U23 Việt Nam đạt được nhiều kết quả ấn tượng.

ĐTQG, ông Toshiya Miura, ĐT Việt Nam, U23 Việt Nam, HLV Miura, ĐT nữ Trung Quốc, ĐTQG Việt Nam, HLV Miura,Miura, ĐT nữ việt nam, nữ việt nam, hlv mai đức chung, tiền đạo Công Vinh, Xuân Thành, HLV Nguyễn Thanh Sơn, AFC Champions League, becamex bình dương

HLV Miura (giữa) gặp gỡ HLV và các cầu thủ Bình Dương tại Tokyo

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐTQG ông Toshiya Miura ĐT Việt Nam U23 Việt Nam HLV Miura ĐT nữ Trung Quốc ĐTQG Việt Nam HLV Miura Miura ĐT nữ việt nam nữ việt nam hlv mai đức chung tiền đạo Công Vinh Xuân Thành HLV Nguyễn Thanh Sơn AFC Champions League becamex bình dương
Xem thêm