Quảng cáo

HLV Quốc Tuấn: “HAGL không dễ bảo vệ chức vô địch giải U21 QT”

Chủ nhật, 01/11/2015 13:09 PM (GMT+7)
A A+

HAGL đã tập trung trở lại và đang bắt tay vào việc tập luyện để chuẩn bị cho giải U21 QT 2015 sắp tới.

Mục tiêu lớn nhất của HAGL chắc chắn vẫn là bảo vệ chức vô địch đã giành được tại giải đấu này 1 năm trước. Bởi vậy, đội bóng đã sớm hội quân trở lại (20/10) và chính thức bắt tay vào việc tập luyện 4 ngày sau đó vì còn đợi HLV Nguyễn Quốc Tuấn trở lại từ khó học cấp chứng chỉ HLV chuyên nghiệp của FIFA được tổ chức tại Hà Nội. 

Bên cạnh những sự quan tâm quanh vấn đề chuyển nhượng, việc tập luyện cũng đang được đẩy mạnh hơn khi nào hết và dĩ nhiên ở thời điểm này, những bài tập thể lực được ưu tiên hơn cả. Đây là việc cần sớm hoàn tất vì các cầu thủ đã có một thời gian dài nghỉ ngơi sau khi mùa giải 2015 kết thúc. So với các đội bóng khác tại V-League, HAGL có thể xem là nhập cuộc trở lại sớm hơn cả.  

HAGL đã tập trung trở lại và đang bắt tay vào việc tập luyện để chuẩn bị cho giải U21 QT 2015 sắp tới.

Các cầu thủ trẻ HAGL


Ở thời điểm hiện tại, ngoại trừ Công Phượng đang sang Nhật để hoàn tất thủ tục chuyển nhượng sang CLB Mito Hollyhock của giải J-League 2, tất cả các thành viên khác của HAGL đều đã có mặt. Ngay cả các cầu thủ mới trở về từ giải U21 QG tại Tp HCM cũng góp mặt tập cùng đồng đội. Để chuẩn bị cho giải U21 QT sắp tới, HLV Nguyễn Quốc Tuấn đã khẳng định sẽ bổ sung thêm một số cầu thủ đã chơi tốt ở giải U21 QG vừa qua để có được đội hình mạnh nhất. 


Trả lời phỏng vấn báo chí, HLV Nguyễn Quốc Tuấn cho biết ông rất an tâm về lực lượng hiện tại khi các cầu thủ để khỏe mạnh và không có chấn thương nào đáng kể. Tuy nhiên đánh giá về cơ hội của HAGL ở giải đấu sắp tới, HLV này khẳng định mọi thứ là không dễ dàng như một năm trước đó. Ông Tuấn cho biết: “Tôi nghĩ giải năm năm sẽ khó hơn rất nhiều khi các đội bóng đều mạnh và chất lượng hơn hẳn. Trình độ và kỹ chiến thuật của họ cũng hơn rất nhiều so năm trước”. 

“Cơ hội bảo vệ chức vô địch của HAGL vì thế cũng sẽ là không nhiều. Tuy nhiên chúng tôi sẽ cố gắng cao nhất để có thể đi đến cái đích cuối cùng. Nếu thành công, đây sẽ là tiền đề và là động lực tốt cho các cầu thủ trước khi bước vào mùa giải mới”.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Quốc Tuấn HAGL U21 QT 2015 u21 hagl bầu đức công phượng tuấn anh u21 thái lan
Xem thêm