Quảng cáo

Liverpool bị đội bóng hạng Nhất hạ nhục tại FA Cup

Thứ bảy, 28/01/2017 22:48 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Dù được thi đấu trên sân nhà, CLB Liverpool vẫn phải nhận một thất bại khá tức tưởi trước đại diện tới từ giải hạng Nhất Wolverhampton tại vòng 4 FA Cup 2016/17.

Chì phải gặp một đội bóng đang thi đấu tại giải hạng Nhất là CLB Wolverhampton tại vòng 4 cúp FA, HLV Jurgen Klopp đã tự tin tung một đội hình gồm nhiều cầu thủ dự bị vào sân. Lần lượt những cái tên nổi bật như Coutinho, Emre Can, Milner... đều bị đẩy lên băng ghế dự bị, nhường chỗ cho những gương mặt trẻ triển vọng Randall, Joel Gomez.


Ngược lại với sự chuẩn bị của đội chủ nhà, Wolverhampton không dấu tham vọng gây sốc khi tung ra đội hình mạnh nhất. Cũng chính vì điều này mà đội khách đã thi đấu khá tự tin và chững chạc. Và điều gì đến cũng phải đến, ngay ở phút thứ 1 của trận đấu đội khách đã có bàn thắng mở tỉ số. Từ một tình huống đá phạt, Richard Stearman là người chọn vị trí thuận lợi để tung ra cú đánh đầu cận thành chính xác khiến cho thủ môn Liverpool không thể cản phá.

CÓ được bàn thắng dẫn trước, các cầu thủ Wolverhampton đã chơi khá rát, và điều này cũng ảnh hưởng không nhỏ tới lối chơi lỹ thuật mà HLV Klopp dày công xây dựng. Trong suốt hiệp 1, lối chơi của The Kop không có điểm nhấn nào đáng kể, ngoài những pha ban bật rồi để mất bóng ngay từ giữa sân.

Không thể ghi bàn, vào phút 41, Liverpool còn phải nhận bàn thua thứ 2. Từ một pha phản công nhanh của Wolverhampton, hàng thủ The Kop tỏ ra lúng túng để đối thủ thoải mái đi bóng. Andreas Weimann là người nhận bóng cuối cùng, cầu thủ này bình tĩnh lừa qua thủ môn Karius trước khi dứt điểm vào khung thành trống.

Phải nhận 2 bàn thua, HLV Klopp đã buộc phải tung các trụ cột Coutinho, Daniel Sturridge, Emre Can vào sân. Tuy nhiên, mọi nỗ lực của thầy trò Klopp cũng chỉ giúp họ rút ngắn tỉ số xuống 1-2 của Origi ở phút 86. Thất bại với tỷ số 1-2, Liverpool đã chính thức bị đá văng khỏi FA Cup. Đây cũng là thất bại thứ hai của Lữ đoàn đỏ sau khi bị loại khỏi cúp Liên đoàn Anh. Hiện tại họ chỉ còn mục tiêu vô địch Premier League. Tuy nhiên khi mà khoảng cách giữa họ và đội dẫn đầu Chelsea đang là 10 điểm, có lẽ khả năng lật ngược tình thế cua Liverpool là rất khó xảy ra.

 


Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Liverpool FA Cup Wolverhampton klopp the kop
Xem thêm