Quảng cáo

Lộ diện gương mặt đầu tiên sẽ tới Arsenal ở kỳ CN mùa Đông 2016

Thứ ba, 17/11/2015 14:59 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Khi các đội khác đang bận rộn trên TTCN thì HLV Arsene Wenger cũng âm thầm lựa chọn những cái tin đáng tin cậy trong kì CN sắp tới.

Hàng hậu vệ nhiều năm qua luôn là một nỗi ám ảnh với BHL và các CĐV Arsenal. Những chấn thương liên tiếp vào những thời điểm quan trọng đã cướp đi của họ cơ hội đoạt danh hiệu Premier League sau hàng thập kỷ chờ đợi. Hiện tại, điều đó dường như vẫn chưa được khắc phục. Hàng thủ Arsenal đang sở hữu trong tay 3 trung vệ gồm Laurent Koscielny, Gabriel Paulista và lão tướng Per Mertesacker. Trong khi bộ đôi Koscielny và Mertesacker thì thường xuyên dính chấn thương còn Paulista không có được phong độ ổn định nhất thì Giáo sự đang tính tới một phương án bổ sung. Và một trong số những cái tên sáng giá đó là trung vệ Daniele Rugani của Juventus.

Khi các đội khác đang bận rộn trên TTCN thì HLV Arsene Wenger cũng âm thầm lựa chọn những cái tin đáng tin cậy trong kì CN sắp tới

Rugani (trái) trong màu áo Empoli đối đầu Muntari (AC Milan)

Bóng đá Ý luôn sản sinh ra những trung vệ mang chất thép trong lối chơi, thi đấu hết sức chắc chắn và khoa học dựa trên nền tảng thể lực và thể hình được đánh giá khá hoàn hảo. Và Rugani cũng đang được xem là tương lai của ĐT Ý. Trưởng thành từ lò đào tạo trẻ của Empoli, cầu thủ sinh năm 1994 đã nhanh chóng lọt vào ‘mắt xanh’ của các tuyển trạch viên Juve. Và không khó để ‘Lão bà’ đưa ra quyết định chiêu mộ hậu vệ này vào mùa hè năm 2013.

Sau hai mùa bóng được quay lại Empoli thi đấu theo hợp đồng cho mượn, hậu vệ trẻ tuổi này đã quay lại đội bóng thành Turin để chuẩn bị thi đấu tại Serie A năm nay, tuy nhiên sau giai đoạn đầu không thể cạnh tranh với các đàn anh tại đội hình một, anh đã đánh tiếng muốn ra đi.

Theo tạp chí Tuttosport danh tiếng của Ý, mới đây nhất Rugani đã khẳng định anh rất thích phong cách thi đấu của Arsenal và tài thao lược của HLV Arsene Wenger. Đây là một tin rất mừng khi Pháo thủ cũng đã để ý ngôi sao của Juve từ lâu.  Tuy nhiên, để thành công trong thương vụ này, The Gunners sẽ phải đánh bật các đối thủ cạnh tranh như Napoli và và đặc biệt là Man Utd khi ông Van Gaal cũng muốn gia cố hàng thủ chưa phải là hoàn hảo của Quỷ đỏ.

Mặt khác, cũng rất khó để Juve đồng ý nhả người với giá rẻ khi mà trước đó họ đã thẳng thừng từ chối lời đề nghị trị giá 25 triệu bảng đến từ CLB Napoli, thầy trò Max Allegri đang gặp nhiều khó khăn tại mùa giải năm nay và chắc chắn họ sẽ để cầu thủ tài năng này tới Emirates với cái giá ‘rẻ mạt’.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Arsene Wenger arsenal wenger ngoại hạng anh pháo thủ man utd chelsea mourinho van gaal
Xem thêm