Quảng cáo

Neymar bất ngờ lên tiếng về Messi với truyền thông

Thứ tư, 27/07/2016 15:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Ngôi sao người Brazil mới đây đã bất ngờ lên tiếng chia sẻ cảm nghĩ về người đồng đội Lionel Messi tại CLB Barcelona mà anh đang thi đấu.

Messi, Higuain lọt top 10 siêu phẩm đẹp nhất châu Âu 2015/16

“Barcelona là một tập thể gồm nhiều cầu thủ rất tuyệt vời, tuy nhiên không thể chối bỏ tầm ảnh hưởng của Lionel Messi. Tại Nou Camp, anh ấy là là cầu thủ đóng vai trò quan trọng nhất”, Neymar đã mở đầu bài phỏng vấn với truyền thông Brazil với những mỹ từ dành cho người đồng đội Lionel Messi.

Neymar, Messi, barca, barcelona, nou camp, brazil, Lionel Messi, suarez, luis enrique, IC Cup, olympic brazil

Neymar muốn dựa vào Messi tại Barca

Mùa hè năm nay, Messi đã gặp nhiều chuyện không may mắn khi thất bại tại trận CK Copa America 2016 và phải nhận 2 năm tù treo do tội trốn thuế. Và điều này đã ảnh hưởng không nhỏ tới tâm trạng của El Pulga ở thời điểm hiện tại. Tuy nhiên, Neymar vẫn tin tưởng Messi sẽ sớm vượt qua khó khăn để tiếp tục tỏa sáng và mang về nhiều thành công hơn cho Barca trong tương lai.

“Tôi không hề hổ thẹn khi nói mình chơi bóng vì anh ấy, hoặc anh ấy là thủ lĩnh của cả đội. Messi là cầu thủ hay nhất thế giới và tôi muốn dựa vào anh ấy", Neymar tâm sự.

Hiện tại, Neymar không có mặt trong chuyến du đấu mùa hè của Barca do bận tập trung cùng ĐT Olympic Brazil hướng tới thế vận hội Rio 2016 khi mà đất nước của anh sẽ là nước chủ nhà. Mục tiêu của ĐT U23 Brazil ở giải đấu này là giành huy chương vàng và Neymar cùng các đồng đội đang quyết tâm để thực hiện điều đó.

‘Giành chiến thắng là một điều không thể tuyệt vời hơn. Áp lực là một phần của bóng đá nhưng chúng tôi sẽ không lo ngại chuyện này. Nỗi sợ hãi sẽ ngã gục trước sức mạnh của lòng quyết tâm. Tôi không lo sơ việc thua cuộc, và nếu chúng tôi có thua, thì đó sẽ là trận thua đáng tự hào”, đội trưởng Selecao tâm sự.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Neymar Messi barca barcelona nou camp brazil Lionel Messi suarez luis enrique IC Cup olympic brazil
Xem thêm