Quảng cáo

Quá phấn khích với chiến thắng, HLV Klopp bị đồng nghiệp 'nhắc nhở'

Thứ sáu, 06/05/2016 06:02 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) - Chứng kiến các học trò đã thi đấu đúng đấu pháp và mang về chiến thắng xứng đáng, HLV Klopp đã không giấu được niềm vui sướng của mình song điều này lại khiến HLV Villarreal cảm thấy không bằng lòng

Video bàn thắng: Liverpool 3-0 Villarreal (Bán kết Europa League) 

Sau thất bại 0-1 trong trận lượt đi tại Tây Ban Nha, thầy trò HLV Jurgen Klopp buộc phải ghi được 2 bàn thắng để có vé đi tiếp. Và trên thực tế họ đã thể hiện điều này một cách khá hoàn hảo với cú đúp của Sturridge cùng bàn thắng ấn định chiến thắng 3-0 của Lallana ở những phút cuối trận để đưa The Kop có mặt tại trận chung kết đấu trường Europa League sau nhiều năm dài chờ đợi.

HLV Jurgen Klopp,HLV Klopp, liverpool,villarreal,europa league, liverpool 3-0 villarreal,the kop

HLV Klopp ăn mừng sau khi Liverpool vào chung kết Europa League

Với việc đã đi tới trận đấu cuối cùng, HLV Jurgen Klopp hoàn toàn có quyền ăn mừng, nhất là khi ông mới chỉ có nửa mùa giải tới làm việc tại sân Anfield. Song vị thuyền trưởng người Đức đã thể hiện khát khao chiến thắng đó một cách khá mãnh liệt khiến cho đối thủ không khỏi 'nóng mặt'.

'HLV Jurgen Klopp nên biết cách kiềm chế cảm xúc khi hồi còi mãn cuộc vang lên. Nếu đặt ở vị trí của chúng tôi chắc chắn ông ấy sẽ không còn cơ hội làm chuyện đó", HLV Marcelino của Villarreal tỏ vẻ không hài lòng. Nhà cầm quân này cũng cho rằng trọng tài đã có một số quyết định ưu ái Liverpool ở trận này.

Về phần mình, HLV Klopp cũng không ngần ngại đáp trả lời 'nhắc nhở' của đối thủ: “Tôi sẽ không bao giờ hành động giống ông ấy dù chỉ một giây trong cuộc đời mình. Và ông ấy là một HLV lớn”. 

Đánh giá về chiến thắng vừa kết thúc, vị cựu HLV của Dortmund đã cho biết: "Đó là một đêm tuyệt vời. Các cầu thủ Liverpool đã chiến đấu như những chiến binh với tất cả quyết tâm, nỗ lực, sức mạnh dồn vào 90 phút thi đấu. Liverpool đã gặp những bất lợi về lực lượng trước trận đấu này do chấn thương và bị treo giò song chúng tôi đã đi tới cái đích cuối cùng là trận chung kết Europa League tại Basel. Một mùa giải rất khó khăn với Liverpool nhưng chúng tôi đã có mặt tại trận đấu cuối cùng này. Thật kỳ diệu!".  

-----------------------------------------------------------------------------------------------------

Đội hình ra sân:

Liverpool: Mignolet, Clyne, Toure, Lovren, Moreno, Can, Milner, Lallana, Firmino, Coutinho, Sturridge.

Villarreal: Areola, Mario, Musacchio, Ruiz, Costa, dos Santos, Pina, Bruno, Suarez, Soldado, Bakambu.

 

 

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
HLV Jurgen Klopp HLV Klopp liverpool villarreal europa league liverpool 3-0 villarreal the kop
Xem thêm