Quảng cáo

Roma quyết chiêu mộ tiền đạo Man City

Thứ hai, 13/07/2015 19:00 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Truyền thông Ý đưa tin, đội bóng thủ đô Roma đang rất mong muốn có được sự phục vụ của chân sút hàng đầu thế giới Edin Dzeko từ Man City.

VIDEO: Trọng tài từ chối bàn thắng hợp lệ của Edin Dzeko

Đội bóng Á quân Seria A mùa trước đang rất quan tâm tới tiền đạo người Bosnia Edin Dzeko bằng việc gửi một lời đề nghị tới Manchester. Tuy nhiên, ban lãnh đạo nhà cựu vương Ngoại hạng Anh đã từ chối lời đề nghị 14 triệu bảng của Roma và ra mức giá cao hơn cho Dzeko. Cụ thể, Roma sẽ phải bỏ ra khoảng 20 triệu nếu muốn đưa tiền đạo này về sân Stadio Olimpico.

Truyền thông Ý đưa tin, đội bóng thủ đô Roma đang rất mong muốn có được sự phục vụ của chân sút hàng đầu thế giới Edin Dzeko từ Man City

Edin Dzeko sắp thành người của AS Roma?

Tuy nhiên, khi mà Man xanh đã chắc chắn sẽ có Sterling trong tay thì người Italia hoàn toàn có thể đạt được mục đích của mình. Cụ thể, tối ngày hôm qua, giám đốc thể thao của AS Roma, ông Walter Sabatini đã đáp chuyến bay muộn đến Manchester trong một nỗ lực đàm phán nhằm có thể lôi kéo Dzeko về Roma.

Dzeko đã 29 tuổi và còn tới 4 năm hợp đồng với Man City, tuy nhiên anh đã có một mùa giải khá thất vọng tại Etihad khi không thường xuyên được ra sân. Với việc Sterling sắp về Man City, việc bán Dzeko hoàn toàn có thể xảy ra khi mà đội bóng đang cần một khoản tài chính sau thương vụ Sterling cũng như Dzeko không hề muốn làm người thừa dưới triều đại cùa HLV Pellegrini.

 

Đội bóng nước Ý đang sẵn sàng kí với Dzeko một bản hợp đồng có thời hạn 5 năm với mức lương 3,25 triệu bảng Anh một mùa. Giallorossi cũng được cho là đang có động thái dọn đường cho sự ra mắt của Dzeko khi mới đây, họ đã thương thảo với một đội bóng khác tại giải Ngoại hạng là West Ham để hoàn tất việc cho mượn tiền đạo 24 tuổi Mattia Destro. Được biết, Monaco cũng đang quan tâm tới tuyển thủ Italia này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Roma chiêu mộ tiền đạo Man City Roma chiêu mộ tiền đạo Man City AS Roma Manchester City Raheem Sterling Edin Dzeko
Xem thêm