Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 20/12: M.U chấp nhận chịu lỗ bán ‘di sản’ của Van Gaal

Thứ ba, 20/12/2016 12:44 PM (GMT+7)
A A+

M.U chấp nhận chịu lỗ bán ‘di sản’ của Van Gaal, Chelsea và Man City tắt hy vọng sở hữu “siêu hậu vệ”, Payet tiết lộ tương lai,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 20/12.

Player Loading...

Video bàn thắng: Luxembourg 1-3 Hà Lan (Vòng loại World Cup 2018)

M.U chấp nhận chịu lỗ bán ‘di sản’ của Van Gaal

Theo báo giới Anh, đội bóng chủ sân Old Trafford đã chấp nhận chịu lỗ tới 15 triệu bảng để ‘tống cổ’ tiền đạo Memphis Depay khỏi CLB. Depay từng là vua phá lưới giải vô địch Hà Lan trước khi được vị HLV đồng hương Luis Van Gaal mang về Manchester hè 2015 với cái giá 27 triệu bảng.

Tuy nhiên, trái với những kỳ vọng ban đầu, tại đội bóng mới, Depay đã không thể hiện được nhiều sau những màn thi đấu nhạt nhòa. Vào thời điểm hiện tại Depay gần như không còn nằm trong kế hoạch của HLV Jose Mourinho. Bằng chứng là anh mới chỉ thi đấu vỏn vẹn 20 phút tại Premier League mùa này.

M.U, Van Gaal, HLV Van Gaal, mourinho, quỷ đỏ, chuyển nhượng MU, depay, tin bóng đá Anh, tin tức bóng đá Anh, ngoại hạng anh, chelsea, man city

 

Payet tiết lộ bến đỗ sau khi chia tay West Ham

Trong bài phỏng vấn mới đây trên SFR Sport, tiền vệ tài năng Dimitri Payet lại khiến nhiều người bất ngờ khi hé lộ ý định trở lại khoác áo Marseille.

“Tôi không đóng cánh cửa cho bất cứ đội bóng nào. Nhưng Marseille có dự án mới rất hấp dẫn. Chúng tôi đang chờ những tín hiệu tích cực mà các ông chủ mới sẽ tạo ra. Marseille biết cách kéo tôi trở lại. Khi nói về tương lai, tôi có thể nói những khả năng tốt nhất bởi đó là những điều tôi nghĩ”, Dimitri Payet chia sẻ.

Chelsea và Man City tắt hy vọng sở hữu “siêu hậu vệ”

Theo thông tin được Juventus đăng tải trên trang chủ, Leonardo Bonucci đã quyết định kí bản hợp đồng mới có thời hạn tới năm 2021. Chia sẻ trên Twitter, trung vệ 29 tuổi người Italia tỏ ra rất chắc chắn với sự lựa chọn của mình. “Tôi đã kí hợp đồng mới với Juventus tới năm 2021. Tôi đã chọn nơi có thể đưa tôi trở nên vĩ đại trong những người vĩ đại. Tôi chỉ có 1 mục tiêu là tiếp tục giành chiến thắng”, Bonucci chia sẻ trên Twitter cá nhân.

Thông tin trên đã chấm dứt hàng loạt tin đồn liên quan tới cầu thủ này. Ở kỳ chuyển nhượng hè 2016 vừa qua, trung vệ người Italia đã nhận được rất nhiều những lời mời chào hấp dẫn của một loạt đại gia, trong đó có Chelsea và Man City.

Pep xin lỗi hậu vệ đắt giá nhất giải Ngoại hạng

Trong trận đấu vòng 17 giải NHA giữa Man City và Arsenal, HLV Pep Guardiola đã có một quyết định vô cùng bất ngờ khi để trung vệ John Stones bên ngoài và thay thế bởi Kolarov - vốn là một hậu vệ phải để đá cặp trung vệ với Otamendi.

Và ngay sau đó, nhà cầm quân người Tây Ban Nha đã lên tiếng về điều này: “Tôi đã gửi lời xin lỗi tới John. Tôi đã không công bằng khi để cậu ấy ngồi ngoài. Tôi rất quý cậu ấy nhưng các cầu thủ khác cũng xứng đáng được thi đấu. Bacary Sagna là một ví dụ. Cậu ấy luôn nghĩ về đội bóng nên tôi đã quyết định tung cậy ấy vào sân”.

Chelsea lên tiếng về tương lai Batshuayi

Chứng kiến tiền đạo Michy Batshuayi không được trao cơ hội, một số đội bóng đã đánh tiếng hỏi mượn cầu thủ này. Marseille đã đánh tiếng muốn mượn lại chân sút người Bỉ. Cách đây không lâu, West Ham cũng muốn có cầu thủ này. Việc để Batshuayi ra đi qua đó được ra sân thường xuyên là ý tưởng không tồi. Tuy nhiên, Chelsea được cho là từ chối mọi lời đề nghị liên quan đến Michy Batshuayi. Họ khẳng định không đàm phán với đội bóng nào về trường hợp của cầu thủ này.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
M.U Van Gaal HLV Van Gaal mourinho quỷ đỏ chuyển nhượng MU depay tin bóng đá Anh tin tức bóng đá Anh ngoại hạng anh chelsea man city
Xem thêm