Quảng cáo

Tin bóng đá Anh 8/8: Lộ giá trị thực của Pogba, Arsenal săn hậu vệ mới

Thứ hai, 08/08/2016 16:10 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247) – Lộ giá trị thật của Pogba, Arsenal săn hậu vệ mới, thêm một CLB muốn có Costa,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 8/8.

Nội dung chính

Lộ giá trị thật của Pogba

Vào ngày hôm qua 7/8, Man Utd đã chính thức thừa nhận hoàn tất kiểm tra y tế với tiền vệ đắt giá nhất thế giới Paul Pogba. Và có lẽ thương vụ này chỉ còn tính bằng giờ. Theo một nguồn tin mới nhất, đội chủ sân Old Trafford đã sẵn sàng ký kết bản hợp đồng với ngôi sao người Pháp trong tuần này.

Tin bóng đá Anh 8/8, Lộ giá trị thật của Pogba, Arsenal săn hậu vệ mới, man utd, pogba, arsenal, ngoai hạng anh, liverpool, chelsea, conte, klopp, man city, pep guardiola, Ibrahimovic

Pogba đến M.U với giá 89 triệu bảng

M.U sẽ tốn 100 triệu bảng để sở hữu lại Pogba từ Juventus? Trên thực tế, số tiền Quỷ đỏ phải bỏ ra ở thương vụ này là thấp hơn. Theo tờ Manchester Evening News, đội bóng của Mourinho sẽ phải trả cho Juve 105 triệu euro (89 triệu bảng) để sở hữu ngôi sao 23 tuổi. Tuy nhiên, khoản tiền trên cũng đủ để giúp Pogba trở thành cầu thủ có giá trị chuyển nhượng cao nhất thế giới, vượt qua kỷ lục cũ 85 triệu bảng của Gareth Bale sang Real Madrid năm 2013.

Wenger gấp rút vá hàng thủ

Với chấn thương khá nặng của hậu vệ Paulista trong chiến thắng 3-2 trước Man City đêm qua, Pháo thủ thành London đã đối mặt với sự khủng hoàng hàng thủ nghiêm trọng trước mùa giải mới. Với việc Per Mertesacker nghỉ thi đấu 5 tháng, Koscielny chưa thể trở lại sau EURO 2016, trong tay HLV Wenger chỉ còn lại hai lựa chọn tại vị trí trung vệ là Calum Chambers và tân binh trẻ Rob Holding. Điều này là tương đối nguy hiểm khi mùa giải mới sắp bắt đầu. Chính vì vậy, ông thầy người Pháp đang cân nhắc việc chiêu mộ thêm một hậu vệ nữa, và ngôi sao Olympic Đức Lukas Klostermann đang khoác áo CLB RB Leipzig đã được lựa chọn.

Video bàn thắng: Arsenal 3-2 Man City

Ibrahimovic tiết lộ đội bóng tuyệt vời nhất từng khoác áo

Trong bài phỏng vấn trả lời đài BT Sport, tiền đạo Zlatan Ibrahimovic đã tiết lộ, Manchester Utd chính là đội bóng tuyệt vời nhất anh từng khoác áo. "Tôi cảm thấy rất thoải mái và hạnh phúc khi được đầu quân cho một đội bóng tuyệt vời. Được sát cánh bên cạnh những đồng đội và một huấn luyện viên tuyệt vời, đó thực sự là một niềm vinh dự. Đây cũng là câu lạc bộ lớn nhất tôi từng thi đấu, bên cạnh AC Milan".

Cựu thủ quân Arsenal sắp gia nhập Roma

Theo thông báo chính thức từ phía CLB Barcelona, trung vệ kỳ cựu Thomas Vermaelen sẽ gia nhập AS Roma theo một bản hợp đồng cho mượn trong kỳ chuyển nhượng hè 2016. Được biết, đội bóng thành Rome đã phải bỏ ra 2 triệu euro cho thương vụ này. Cựu thủ quân Arsenal cũng vừa đặt chân tới Rome để tiến hành kiểm tra y tế trước khi chính thức ký hợp đồng với AS Roma. Hợp đồng cũng nêu rõ điều khoản Roma được phép mua đứt trung vệ 31 tuổi này vào cuối mùa tới với giá 10 triệu euro.

 

 

Nhà vô địch Europa League muốn chiêu mộ sao Man City

Theo tờ Daily Star, nhà vô địch Europa League Sevilla đang có ý định tái ngộ tiền vệ Jesus Navas của Man xanh. Ngôi sao người Tây Ban Nha đang không thể cạnh tranh vị trí chính thức trong đội hình Man City mùa tới. Hiện hợp đồng giữa tiền vệ 30 tuổi với đội chủ sân Etihad chỉ còn lại 1 năm hiệu lực.

Napoli muốn có Costa

Tương lai của chân sút Tây Ban Nha, Diego Costa đang là một dấu hỏi sau phong độ tồi tệ ở mùa giải vừa qua. Được biết, đã có không ít đội bóng đặt vấn đề với cầu thủ này sau khi Chelsea ‘bật đèn xanh’ cho sự ra đi của Costa. Mới đây nhất, CLB Italia Napoli cũng đã bày tỏ ý định sở hữu tiền đạo của The Blues. Sau sự ra đi của Higuain, HLV Maurizio Sarri vẫn muốn có thêm một tiền đạo đẳng cấp trong đội hình Napoli và Costa là một lựa chọn thay thế xứng đáng.

Liverpool sắp chia tay Benteke

‘Bom tấn’ kỳ chuyển nhượng 2015 của Liverpool đã sẵn sàng chia tay đội bóng chủ sân Anfield để  hướng tới một bến đỗ mới. Theo một tin tức mới đây từ NTVspor, chân sút 32,5 triệu bảng này đang trên đường rời Liverpool để gia nhập Besiktas. Trước đó, Crystal Palace từng đề nghị 25 triệu bảng cho tiền đạo này song đã bị Liverpool từ chối. Theo HLV Klopp chia sẻ, ông sẽ chỉ để cầu thủ của mình ra đi khi nhận được lời đề nghị hợp lý chứ nhất quyết không giảm giá.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin bóng đá Anh 8/8 Lộ giá trị thật của Pogba Arsenal săn hậu vệ mới man utd pogba arsenal ngoai hạng anh liverpool chelsea conte klopp man city pep guardiola Ibrahimovic
Xem thêm