Quảng cáo

Tin tức bóng đá Anh 27/6: HLV Mourinho muốn có sao tuyển Đức

Thứ hai, 27/06/2016 15:32 PM (GMT+7)
A A+

Sao tuyển Đức lọt tầm ngắm của HLV Mourinho, Chelsea để mắt thủ thành người Ai Cập, Liverpool sắp có trung vệ Dortmund,... là những tin tức bóng đá Anh nổi bật ngày 27/6

Video bàn thắng: Đức vs Slovakia (Vòng 1/8 Euro 2016)

Sao tuyển Đức lọt tầm ngắm của HLV Mourinho

Theo Sunday Star, tân HLV của Man Utd đang dành một sự quan tâm đặc biệt cho sao trẻ đang thi đấu khá ấn tượng trong màu áo ĐT Đức tại EURO năm nay, cầu thủ trẻ Julian Draxler. Được biết, Quỷ đỏ sẵn sàng chi ra 30 triệu bảng để đổi lại sự phục vụ của tiền vệ vừa ấn định tỷ số 3-0 cho ĐT Đức trước Slovakia trong trận đấu ở vòng 1/8 rạng sáng nay 27/6. Tuy nhiên, phía Wolfsburg đang không muốn bán Draxler, chỉ một năm sau khi chiêu mộ anh này từ Schalke 04 với phí 25,5 triệu bảng.

Tin tức bóng đá Anh 27/6,HLV Mourinho,klopp,pep guardiola,chelsea, man utd, arsenal, dortmund,liverpool,man city, ngoai hang anh, tin bong da anh

HLV Mourinho muốn có Julian Draxler

Jurgen Klopp quyết ‘hút máu’ đội bóng cũ

HLV người Đức đang ở rất gần với chữ ký của Neven Subotic từ Dortmund khi trụng vệ người Serbia đã chính thức xác nhận sẽ chia tay sân Signal Iduna Park vào mùa hè này. Hàng thủ của Liverpool đã thi đấu không thực sự hiệu quả ở mùa giải qua khi Kolo Toure đã qua thời kỳ đỉnh cao còn Mamadou Sakho lại dính vào nghi án sử dụng chất cấm. Vì vậy, sự có mặt của Subotic chắc chắn sẽ là mảnh ghép hoàn hảo của The Kop trong mùa giải sắp tới. Được biết, Liverpool đang chuẩn bị sẵn một số tiền lớn cho Dortmund để hoàn tất thương vụ này.

Ibra sẽ tới M.U trong tuần này

Theo kênh thể thao nổi tiếng BBC tiết lộ, lão tướng người Thụy Điển Zlatan Ibrahimovic sẽ chính thức gia nhập Man Utd vào thứ sáu tuần này 1/7. Đây cũng chính là ngày mà bản hợp đồng giữa anh và đội bóng cũ PSG hết hiệu lực. Ibra gia nhập đội bóng thủ đô nước Pháp vào mùa hè năm 2012 từ AC Milan. Trong 4 mùa giải tại đây, anh đã thi đấu bùng nổ khi ghi được tổng cộng 156 bàn thắng sau 180 lần ra sân. Chính phong độ vô cùng ấn tượng này đã khiến HLV Mourinho quyết định chiêu mộ anh về Old Trafford trong mùa giải tới.

Chelsea để mắt thủ thành người Ai Cập

Tờ The Sun mới đây đã tiết lộ, BLĐ Chelsea đang chuẩn bị kế hoạch chiêu mộ thủ thành người Ai cập Ahmed El-Shenawy. Mức giá mà phía The Blues đưa ra để sở hữu thủ thành sinh năm 1991 này vào khoảng 3 triệu bảng. Anh sẽ dự bị cho Thibaut Courtois và Asmir Begovic ở mùa giải tới.

 

 

Man xanh chi 50 triệu cho Jones Stones

Đội bóng của Pep Guardiola mới đây đã nâng mức giá hỏi mua trung vệ Jones Stones lên 50 triệu bảng bất chấp việc đội chủ sân Goodison Park chưa có ý định chia tay cầu thủ này. Ngoài Man City, Man Utd cũng đang theo sát mọi động thái của trung vệ tuyển Anh và sẵn sàng vào cuộc bất cứ lúc nào.

Pogba bị chỉ trích về phong độ

4 trận đấu đã trôi qua nhưng tiền vệ Paul  Pogba vẫn chưa để lại bất kỳ một dấu ấn nào tại tuyển Pháp. Và điều này đã khiến NHM không khỏi hoài nghi về giá trị thực của tiền vệ Juventus. Ngoài Barca và Real, cả ba ông lớn NHA là Chelsea, Man Utd và Man City đều đang theo sát và sẵn sàng đưa ra lời đề nghị khủng cho cầu thủ này.

Everton tăm tia ngôi sao của M.U

Theo tiết lộ của tờ Mirror, tân HLV Ronald Koeman đang lên kế hoạch chiêu mộ tiền vệ Morgan Schneiderlin của Man Utd. Vị chiến lược gia người Hà Lan rất kết tiền vệ người Pháp khi còn làm việc chung tại Southampton. Vậy nên, ông yêu cầu ban lãnh đạo "The Toffees" chiêu mộ bằng được ngôi sao của MU hè này. Được biết, Everton đã sẵn sàng bỏ ra 24 triệu bảng cho thương vụ trên.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tin tức bóng đá Anh 27/6 HLV Mourinho klopp pep guardiola chelsea man utd arsenal dortmund liverpool man city ngoai hang anh tin bong da anh
Xem thêm