Quảng cáo

Đả bại Crystal Palace, Man City đòi lại ngôi đầu của Pháo thủ

Thứ bảy, 16/01/2016 23:55 PM (GMT+7)
A A+

Man City đã có một chiến thắng tưng bừng trước đội khách Crystal Palace qua đó tạm chiếm ngôi đầu mà Arsenal đang nắm giữ.

Video bàn thắng: Man City 4-0 Crystal Palace (Vòng 22 Ngoại hạng Anh)

Với quyết tâm giành 3 điểm để lên đỉnh BXH NHA, HLV Pellegrini đã chỉ đạo các học trò đẩy cao đội hình ngay sau khi nhập cuộc trước Crystal Palace. Tuy nhiên Man City cũng phải mất khá nhiều thời gian mới tạo được những cơ hội đầu tiên lên khung thành đối thủ.

Man City vượt qua Crystal Palace để tạm lên đỉnh BXH

Sau những phút đầu chơi giằng co, đột biến đã đến ở phút thứ 22 sau pha tỏa sáng của Fabian Delph. Nhận bóng ở khu vực giữa sân, tiền vệ số 18 khống chế khéo léo vài nhịp trước khi tung ra cú đá trái phá khiến thủ thành Hennessey đành bất lực nhìn bóng ghim vào lưới.

Bàn thắng mở tỷ số đến bất ngờ đã giúp Man xanh trút bỏ được gánh nặng tâm lý và chơi hiệu quả hơn hẳn. Cũng trong hiệp 1, Aguero nhân đôi cách biệt cũng bằng một pha dứt điểm ngoài vòng cấm. Như vậy là Man City đã có tổng cộng 11 bàn thắng được thực hiện ngoài vòng 16m50, một kỷ lục tại Ngoại hạng Anh mùa này.

Bước sang hiệp 2, đội chủ nhà với lợi thế dẫn trước hai bàn đã thi đấu vô cùng thoải mái, họ tiếp tục lấn lướt hoàn toàn đội khách. Crystal Palace cũng có những nỗ lực để tìm kiếm bàn thắng như Ward hay Cabaye đều không thể dứt điểm thành công.

Ngược lại, lần lượt Aguero và David Silva lại tiếp tục lên tiếng đóng góp vào thắng lợi 4-0 của đội chủ sân Etihad. Với 3 điểm có được từ trận đấu này Man City đã leo lên xếp đầu trên BXH sau 22 vòng đấu khi cùng bằng điểm Arsenal và Leicester nhưng đã thi đấu nhiều hơn 1 trận.

==============================================

Diễn biến trận đấu:

Trận đấu kết thúc với tỷ số 4-0 thuộc về Man City

84': VÀO! Tỷ số được nâng lên 4-0 cho Man City. Sau pha phản công nhanh, Aguero bứt tốc từ giữa sân vào thẳng vòng cấm. Ở vị trí đối mặt, El Kun không dứt điểm mà chuyền để David Silva lập công.

77': NGUY HIỂM. Cabaye bất ngờ dứt điểm từ khoảng cách chừng 35 m. Bóng đi rất căng nhưng lại không đi vào khung thành thủ môn Joe Hart.

60': VÀO!! Tỷ số được nâng lên 3-0 cho Man City. Sau khi nhận bóng từ Yaya Toure, De Bruyne thoát xuống bên cánh phải rồi chuyền như đặt để Kun Aguero hoàn tất cú đúp.

53': Man City thay người miễn cưỡng. Kolarov dính chấn thương và phải rời sân. Vào thay cho anh là Gael Clichy.

Hiệp 2 trận đấu giữa Man City và Crystal Palace bắt đầu.

----------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------------

Trận đấu sẽ có 4 phút bù giờ

41': VÀO! Aguero dứt điểm từ ngoài vòng cấm. Dann phá bóng bằng đầu nhưng đổi hướng khiến thủ môn Hennessey phải bó tay. Tỷ số được nâng lên 2-0 cho Man City

38': NGUY HIỂM. Bất chấp hàng phòng ngự dày đặc của Crystal Palace, Aguero vẫn tung ra cú sút từ góc hẹp. Bóng căng ngang khung thành thủ môn Hennessey.

33': KHÔNG VÀO! Cabaye sút phạt hướng bóng vào góc hiểm. Tuy nhiên, thủ môn Joe Hart đã xuất sắc đổ người cứu thua cho Man City.

22' VÀO! Tỷ số là 1-0 cho Man City. Delph bất ngờ tung ra cú sút từ khoảng cách trên 30 m. Bóng đi chìm và vào góc hiểm khiến thủ môn Hennessey không thể cản phá.

15': Sau quả đá phạt góc bên cánh trái, một cầu thủ Crystal Palace bật cao đánh đầu nhưng không thành công. Đội quân của HLV Pardew đang tạo ra nhiều pha bóng nguy hiểm hơn.

2': KHÔNG VÀO! Sau quả tạt của Cabaye bên cánh trái, Dann đánh đầu thoải mái nhưng không hạ gục được thủ môn Joe Hart. Đội khách suýt có bàn thắng từ rất sớm.

1': Trận đấu bắt đầu

----------------------------------------------------------------------------------------

Đội hình ra sân:

Man City: Hart, Zabaleta, Otamendi, Demichelis, Kolarov, Fernando, Delph, De Bruyne, Silva, Aguero, Iheanacho.

Crystal Palace: Hennessey, Ward, Dann, Delaney, Souare, Ledley, Cabaye, Puncheon, McArthur, Zaha, Wickham

Trực tiếp Man City vs Crystal Palace trên Thể thao 247, 22h00 ngày 16/1

Thống kê trước trận:

9. Man City thắng 9/10 trận khi đối đầu với Crystal Palace.

0. Crystal Palace không thể ghi bàn trong 4 trận gần nhất gặp Man City tại Premier League.

4. Man City đang có chuỗi 4 trận bất bại trên sân nhà trong đó có 3 chiến thắng.

13. Crystal Palace để thủng lưới 13 bàn trong 5 lần gần nhất làm khách của Man City.

17. Man City không thua 17/19 trận ở Etihad tại giải Ngoại hạng Anh.

Thông tin lực lượng:

Man City: Samir Nasri, Vincent Kompany, Eliaquim Mangala, Wilfried Bony, Fernandinho chấn thương.

Crystal Palace: Kwesi Appiah, Yannick Bolasie, Dwight Gayle chấn thương.

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
truc tiep Man City vs Crystal Palace xem truc tiep Man City vs Crystal Palace cap nhat truc tiep Man City vs Crystal Palace xem truc tuyen Man City vs Crystal Palace video truc tiep Man City vs Crystal Palace
Xem thêm