Quảng cáo

Trưởng đoàn HAGL lên tiếng về chất lượng ngoại binh Nhật Bản

Thứ năm, 24/12/2015 10:35 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Trước nhiều tin đồn về việc HAGL tiếp nhận ‘hàng dạt’ của CLB Yokohama (Nhật Bản), đại diện CLB, trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng về vấn đề này.

VIDEO: 1 buổi tập tạ của tiền đạo Nguyễn Văn Toàn ở HAGL

Trước đó, đội bóng phố núi đã chào đón tiền vệ Masaaki Ideguchi từ CLB Yokohama FC theo dạng trao đổi cầu thủ với Tuấn Anh. Tuy nhiên với bản thành tích nghèo nàn, cầu thủ này đã không nhận được những lời đánh giá cao từ giới chuyện môn Việt Nam. Với Masaaki Ideguchi  trong 5 năm chơi bóng, tiền vệ này mới chỉ có 41 trận và ghi được 1 bàn thắng.

Trưởng đoàn HAGL,ngoại binh Nhật Bản,HAGL,trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh,CLB Yokohama, ngoại binh nhật bản, Masaaki Ideguchi, tuấn anh, công phượng, xuân trường, mito hollyhock, nhật bản

HAGL đánh giá cao trình độ ngoại binh Ideguchi

Trong thời gian thi đấu cho CLB Dreams Metro Gallery FC tại giải VĐQG Hong Kong, anh cũng không để lại nhiều điểm nhấn về chuyên môn và thường xuyên phải làm quen với băng ghế dự bị. Chính điều đó đã khiến khá nhiều NHM lo lắng cho sức mạnh của đội bóng của bầu Đức ở mùa giải mới.

Tuy nhiên, trưởng đoán HAGL, ông Nguyễn Tấn Anh đã lên tiếng xóa tan những nghi ngại này. Theo báo Dân Việt, ông Tấn Anh đã chia sẻ: “Vừa rồi CLB hạng 4 của Nhật Bản họ đá với U23 Việt Nam chắc mọi người cũng đã thấy chất lượng cầu thủ của họ thế nào rồi. Còn cầu thủ của Yokohama giới thiệu đá ở giải hạng 2 Nhật Bản cơ mà. Năm nay, anh ấy cũng đã 27 tuổi, cũng đã thành danh rồi chứ không phải cầu thủ trẻ. Ngay cả các cầu thủ trẻ của Nhật Bản như các cầu thủ Cerezo Osaka, mới 18 tuổi thôi mà đá với U23 Việt Nam thế nào? Cho nên theo tôi, năng lực của Ideguchi là không có gì phải nghi ngờ”.

Vị trưởng đoàn cũng khẳng định Masaaki Ideguchi đã thi đấu tốt trong quá trình thử việc tại HAGL. BHL đội bóng đã kết luận và đi đến thống nhất là cầu thủ này đủ khả năng thi đấu tại V-League, do vậy HAGL đã đồng ý để cầu thủ của Yokohama FC gia nhập đội bóng trong mùa giải tới.

Theo kết quả bốc thăm lịch thi đấu V- League 2016, HAGL sẽ chỉ phải gặp đội bóng mới thăng hạng, CLB Hà Nội tại vòng 1. Đây rõ ràng là một cơ hội thuận lợi để Masaaki Ideguchi thể hiện và ghi điểm trong mắt BLĐ cũng như NHM đội bóng HAGL trên cả nước.

Lịch thi đấu 5 vòng đấu đầu tiên của CLB HAGL

Vòng 1: CLB Hà Nội - HAGL

Vòng 2: HAGL – SHB Đà Nẵng

Vòng 3: HAGL – Than Quảng Ninh

Vòng 4: Đồng Tháp - HAGL

Vòng 5: Hải Phòng - HAGL

Author Thethao247.vn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Trưởng đoàn HAGL ngoại binh Nhật Bản HAGL trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh CLB Yokohama ngoại binh nhật bản Masaaki Ideguchi tuấn anh công phượng xuân trường mito hollyhock nhật bản
Xem thêm