Quảng cáo

Bale nói gì khi được hỏi về mối quan hệ với Ronaldo?

Thứ hai, 25/04/2016 16:31 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Tiền vệ người xứ Wales Gareth Bale mới đây đã có những phát biểu chính thức về mối quan hệ của mình với Ronaldo.

VIDEO: 2 bàn thua chóng vánh của Real trên sân của Vallecano

Mối quan hệ “cơm không lành, canh chẳng ngọt” giữa 2 ngôi sao đình đám nhất CLB Real Madrid, Gareth Bale và Cristiano Ronaldo vốn đã được báo giới nhắc tới từ lâu. Người ta nghi ngờ về một sự rạn nứt trong 2 cái tôi quá lớn của bóng đá thế giới. Thế nhưng, trong một bài phỏng vấn độc quyền mới đây với tờ The Times, tiền vệ người xứ Wales khẳng định giữa anh và Ronaldo không hề có một bất đồng nào.

Bale, Ronaldo, Bale và Ronaldo không vui, Ronaldo buồn, Ronaldo không thích Bale, Ronaldo ghét Bale, Bale thân thiết với Ronaldo, mối quan hệ Bale và Ronaldo, Real Madrid.

Ronaldo và Bale không có vấn đề gì với nhau như báo chí đồn thổi

“Tôi và Ronaldo có rất nhiều điểm chung. Cả 2 đều từng thi đấu ở giải Ngoại hạng Anh. Ronaldo nói được tiếng Anh nên đã giúp tôi rất nhiều trong quãng thời gian đầu tiên tôi đến đây. Cả 2 đều không gặp vấn đề gì với nhau cả. Báo giới đã thổi phòng sự việc quá mức.”

“Ronaldo là một mẫu cầu thủ có rất nhiều cảm hứng khi ở trên sân bóng, và tất cả mọi người đều biết tới điều đó. Mọi người đôi khi hiểu nhầm chúng tôi, chẳng có gì xảy ra cả. Khi ở trên sân, anh ấy được quyền thực hiện những quả đá phạt chếch về bên trái, còn với tôi là về bên phải. Cả 2 đều biết nhiệm vụ của mình.” Tiền đạo người xứ Wales nói tiếp.

Cả Bale và Ronaldo đều nhận thức rất rõ những khó khăn trong chuyến làm khách đến nước Anh sắp tới. Bale tiết lộ: “Chúng tôi còn trao đổi với nhau trước trận đấu. Tôi nói rằng anh ấy sẽ có thể bị la ó trên sân Etihad. Thế nhưng, anh ấy đã gặp những tình huống như vậy rất nhiều rồi và tôi cũng vậy. Cả 2 đều thi đấu mà chẳng bận tâm đến điều đó.”

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Bale Ronaldo Bale và Ronaldo không vui Ronaldo buồn Ronaldo không thích Bale Ronaldo ghét Bale Bale thân thiết với Ronaldo mối quan hệ Bale và Ronaldo Real Madrid.
Xem thêm