Quảng cáo

Cập nhật vụ Sanchez: Man City bỏ cuộc, MU 99% lấy hàng

Thứ sáu, 12/01/2018 23:26 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Bom tấn tốn nhiều giấy mực nhất của phiên chợ mùa Đông đang có những diễn biến rất tích cực.

Tối ngày 11/1, Sky Sports, Telegraph và hàng loạt đầu báo uy tín của Anh vừa đưa tin HLV Mourinho bất ngờ muốn đưa Sanchez về Old Trafford. Hàng công “Quỷ đỏ” rất thiếu một ngôi sao tầm cỡ để tạo ra đột biến trong lối chơi và tiền vệ 29 tuổi là miếng ghép lý tưởng.

Tới tối ngày 12/1, Simon Stone, nhà báo thể thao uy tín của tờ BBC Sport khẳng định, Man City đã tử bỏ cuộc chiến lấy Sanchez khi mà họ không chấp nhận bỏ ra 35 triệu bảng cộng thêm số tiền lót tay cho người đại diện. Alexis Sanchez thì chắc chắn không muốn ở lại Emirates đầu tháng Hai tới.

Sanchez, MU, tin tức MU, chuyển nhượng MU, Man utd, chuyển nhượng Man Utd

Phóng viên Samuel Luckhurst của Manchester Evening News khẳng định, Man City cảm thấy chán nản với Sanchez vì họ cho rằng Sanchez muốn tiền nhiều hơn là tới Etihad. Do đó, thương vụ sẽ bị hủy bỏ.

Trong khi đó, phóng viên uy tín Gialuca Di Marzio của Sky Sports khẳng định chắc nịch rằng MU đang vượt rất xa Man City trong thương vụ này. Tuy nhiên, ông cũng khẳng định MU và Arsenal chưa chốt xong các điều khoản của vụ chuyển nhượng và đang tiến hành đàm phán rất tích cực.

Về phía Sanchez, anh chắc chắn không ở lại Arsenal. Cầu thủ này muốn mức lương khoảng 400.000 bảng/ tuần và MU hoàn toàn có thể đáp ứng số tiền này.

Thương vụ được dự báo sẽ có tiến triển theo hướng có lợi cho MU trong vòng 48 giờ tới. Vào lúc 15h00 ngày 13/1 (giờ Anh), Mourinho sẽ có một buổi họp báo (trước vòng đấu) và được hứa hẹn sẽ có nhiều thông tin mới.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Sanchez MU tin tức MU chuyển nhượng MU Man utd chuyển nhượng Man Utd
Xem thêm