Quảng cáo

Đội trưởng Liverpool kịp trở lại trước trận gặp Arsenal

Thứ tư, 13/01/2016 15:25 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) - Tiền vệ đội trưởng của Liverpool, Jordan Henderson đã kịp thời bình phục chấn thương và hoàn toàn có thể ra sân cho trận đại chiến gặp Arsenal tới đây.

 

Henderson, Jordan Henderson, Henderson trở lại, Sakho, Liverpool, Liverpool chấn thương, Liverpool vs Arsenal, Liverpool vs Arsenal đội hình, Ibe, Jordon Ibe

Henderson trở lại là tin cực vui cho HLV Klopp

Sau trận thắng Stoke City ở bán kết lượt đi Cúp Liên Đoàn Anh, Liverpool đã gặp phải nhận thêm 2 chấn thương của những cầu thủ quan trọng, đó là Coutinho và Lovren. Cộng với danh sách “dài dằng dặc” những chấn thương trước đó, đội bóng của HLV Jurgen Klopp nay đã chỉ còn một trung vệ lành lặn duy nhất, Kolo Toure. Ở trên hàng công, Benteke cũng là mũi nhọn còn sót lại sau khi Origi, Ings lần lượt vào bệnh viện vì những lý do khác nhau.

Chính HLV Klopp mới đây đã lên án lịch thi đấu dày đặc ở Anh, và nói bong đùa với báo giới rằng chỉ có vị trí thủ môn của họ là lành lặn, còn lại những cầu thủ đang dưỡng thương ngoài sân đủ sức lắp vào thành một đội hình có thể thi đấu ở giải Ngoại hạng.

Tuy nhiên, Liverpool đón nhiều tin vui trước khi gặp Arsenal tại giải Ngoại hạng vào giữa tuần này. Đó là sự trở lại của 3 cầu thủ rất quan trọng, đội trưởng Jordan Henderson, trung vệ Mamadou Sakho và tiền vê trẻ Jordon Ibe.

Tưởng chừng như Henderson đã tái phát chấn thương và phải rời xa sân cỏ nhiều tuần, nhưng anh đã kịp thời trở lại tập luyện và có tên trong danh sách tiếp đón Pháo thủ. Tương tự là trường hợp của Jordon Ibe, tiền vệ đã ghi bàn thắng duy nhất trong trận đấu tại Britannia. Anh chỉ dính chấn thương nhẹ sau trận đấu đó và với việc được nghỉ ngơi ở trận gặp Exeter, cầu thủ trẻ người Anh đã hoàn toàn hồi phục.

Trong khi đó, Sakho trở lại rất đúng lúc bởi hiện giờ Toure đang phải đá cặp với trung vệ bất đắc dĩ Lucas Leiva. Cầu thủ người Pháp hoàn toàn có thể sẽ đá cặp với cựu binh người Bờ Biển Ngà để trở thành trái tim của hàng phòng ngự Liverpool cho cuộc tiếp đón Arsenal.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Henderson Jordan Henderson Henderson trở lại Sakho Liverpool Liverpool chấn thương Liverpool vs Arsenal Liverpool vs Arsenal đội hình Ibe Jordon Ibe
Xem thêm