Quảng cáo

ĐT Việt Nam mất Tuấn Anh ở trận gặp Indonesia

Thứ sáu, 04/11/2016 20:07 PM (GMT+7)
A A+

Đích thân Tuấn Anh đã chia sẻ về chấn thương của mình trước báo giới.

Player Loading...

VIDEO: Xuân Trường ra sân trận thứ 3 liên tiếp ở K-League

Chiều nay, Công Phượng và Tuấn Anh đã hội quân cùng ĐT Việt Nam. Ngay trong buổi tập chiều tối, cả hai đã ra sân nhưng chỉ thực hiện những động tác khởi động nhằm hồi phục thể lực.

Cả 2 chỉ tập nhẹ rồi nhanh chóng tiếp xúc với truyền thông, dưới sự cho phép của BHL ĐT Việt Nam. Chia sẻ về chấn thương của mình, Tuấn Anh nói: “Bác sĩ ở Nhật Bản chẩn đoán tôi bị tổn thương ở khớp gối. Tôi cũng đang tích cực hồi phục. Chấn thương của tôi đang có tiến triển khá tốt so với dự kiến. Tôi mong mình có thể hồi phục trong 1 tuần nữa.

Tuấn Anh, Indonesia, ĐT Việt Nam, Nguyễn Tuấn Anh, Việt Nam vs Indonesia

Tuấn Anh không ra sân ở trận gặp Indonesia

Tôi nghĩ trận ngày 8/1 (gặp Indonesia), tôi vẫn chưa có khả năng ra sân. Đợt tập trung này, trước mắt mục tiêu hiện tại của tôi là hồi phục hoàn toàn và có thể trạng tốt nhất để có thể cùng đội tuyển tham dự AFF Cup 2016",” cầu thủ người Thái Bình chia sẻ. Với việc vắng Tuấn Anh, kế hoạch sử dụng đội hình chính ở trận gặp Indo của HLV Hữu Thắng phá sản.

Trước đó, Công Phượng và Tuấn Anh gặp trục trặc ở sân bay khiến cả 2 không thể tham gia bài tập sớm vào buổi chiều. Phải đến hơn 17h, cả 2 mới có mặt tại sân tập và không thể tham gia vào những chương trình tập luyện chính.

Khác với Công Phượng hay Tuấn Anh, tiền vệ Lương Xuân Trường sẽ có chỉ hội quân vào ngày 6/11. Cầu thủ người Tuyên Quang vẫn còn phải ở lại Hàn Quốc để thi đấu cho Incheon United thêm 1 trận nữa.

Sau trận đấu với Indonesia, thầy trò HLV Nguyễn Hữu Thắng sẽ tiếp tục di chuyển xuống Cần Thơ để đá giao hữu với CLB Avispa Fukuoka (J.League 1). Trận đấu này được xem là màn tổng duyệt cho đội tuyển Việt Nam trước khi lên đường sang Myanmar tham dự AFF Suzuki Cup 2016.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
Tuấn Anh Indonesia ĐT Việt Nam Nguyễn Tuấn Anh Việt Nam vs Indonesia
Xem thêm