Quảng cáo

Ronaldo: ‘Tôi là cầu thủ hay nhất thế giới 20 năm qua’

Thứ sáu, 10/06/2016 21:45 PM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Ngôi sao Cristiano Ronaldo tiếp tục có những phát ngôn vô cùng tự tin về bản thân trong một cuộc phỏng vấn gần đây.

VIDEO: Ronaldo khởi động hoàn hảo cho Euro với 2 bàn thắng đẳng cấp

Trên tờ tạp chí thể thao và thời trang Undici của Ý, ngôi sao của Real Madrid và đội tuyển Bồ Đào Nha đã có những chia sẻ khá thú vị. Khi được hỏi về vị trí của mình trong nền bóng đá thế giới 20 năm qua, anh nói: “Tôi sẽ phải đánh giá mình đứng thứ mấy trong danh sách những cầu thủ xuất sắc nhất 20 năm qua ư? Lạc quan mà nói, sau đó nhìn vào những gì tôi đã đạt được thì tôi nghĩ tôi không thua kém ai. Đúng vậy, tôi là người giỏi nhất.”

Ngôi sao 31 tuổi người Bồ Đào Nha nói tiếp: "Những vận động viên xuất sắc nhất trong môn thể thao của mình luôn có được ảnh hưởng lớn, và tôi cũng làm được điều đó trong bóng đã những năm qua. Thật khó để có thể nói mình tốt như thế nào, nhưng tôi khá chắc rằng mình chạy nhanh hơn, nhảy cao hơn, mạnh mẽ và nhanh nhẹn hơn so với các cầu thủ bóng đá khác.”

Ronaldo, Cristiano Ronaldo, Euro 2016, VCK Euro 2016, Ronaldo phát biểu, Real Madrid, tin tức Real Madrid,

Ronaldo cho rằng chính anh là cầu thủ xuất sắc nhất thế giới 20 năm qua

Tôi đã luyện tập rất chăm chỉ trong thời gian qua để có được như ngày hôm nay và chắc chắn tôi vẫn sẽ tiếp tục tập luyện. Tôi duy trì thái độ này và sự cống hiến trong tất cả các buổi tập và tất cả các trận đấu, vì vậy tôi tin tưởng rằng mình sẽ còn tiếp tục làm nên lịch sử trong tương lai và sẽ còn thi đấu thêm nhiều năm nữa".

Ronaldo hiện đang có mặt cùng ĐT Bồ Đào Nha dự Euro 2016. Đây có thể là kỳ Euro cuối cùng mà Ronaldo có thể tạo được ảnh hưởng lớn nhờ kỹ năng chơi bóng của mình và anh đang rất mong muốn có thể giành chức vô địch trong năm nay.

Sự kiệnTin tức Real
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
Arsenal muốn có tiền đạo của Real Madrid
(Thethao247.vn) – Sau khi thất bại ở nhiều thương vụ khác nhau, Arsenal đang phải tính đến những phương án dự phòng.
Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Ronaldo Cristiano Ronaldo Euro 2016 VCK Euro 2016 Ronaldo phát biểu Real Madrid tin tức Real Madrid
Xem thêm