Quảng cáo

Thống kê thể hình NHA: MU top đầu, Arsenal và Man City bét bảng

Thứ sáu, 26/08/2016 09:58 AM (GMT+7)
A A+

(Thethao247.vn) – Một thống kê khá thú vị về giải Ngoại hạng Anh vừa được công bố.

Giải Ngoại hạng Anh vốn nổi tiếng khốc liệt hơn các giải đấu khác, một phần vì lối chơi dựa nhiều vào sức mạnh thường thấy. Nhờ vậy mà các trận đấu trở nên hấp dẫn hơn khá nhiều khi sức mạnh được đề cao. Và mới đây, đã có hẳn những con số thống kê về từng CLB tại giải đấu này.

Arsenal, Man City, MU, thể hình Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh 2016/17, tin tức MU, tin tức Arsenal, tin tức Man City

Man City xếp cuối trong danh sách chiều cao trung bình của giải NHA

 

Theo đó, đứng đầu ở cả 2 hạng mục chiều cao và cân nặng không ai khác chính là West Brom. Được dẫn dắt bởi HLV Tony Pulis, người từng tạo nên Stoke lừng danh với lối chơi ‘chém đinh chặt sắt’ cách đây vài mùa giải, không khó hiểu khi West Brom đứng đầu ở thống kê này. Hàng loạt hậu vệ, và tiền đạo của CLB này đều cao xấp xỉ 190 cm và nặng xấp xỉ 80 kg như McAuley, Olsson, Rondon… CLB này đạt chiều cao trung bình 185,5 cm, và cân nặng trung bình 79,87kg.

Arsenal, Man City, MU, thể hình Ngoại hạng Anh, Ngoại hạng Anh 2016/17, tin tức MU, tin tức Arsenal, tin tức Man City

Trong khi đó, MU lại thuộc top đầu

Xuất hiện trong nhóm đầu có một cái tên khá bất ngờ, Man Utd. Sau khi HLV Mourinho dẫn dắt và đem về 4 tân binh gồm Bailly, Mkhitaryan, Pogba và Ibrahimovic, chiều cao và cân nặng của đội bóng này tăng đáng kể. Họ lọt top 4 ở cả 2 thống kê.

Xếp ở nhóm cuối bảng trong danh sách này là Arsenal và Man City. Thói quen sử dụng cầu thủ có kỹ thuật của HLV Pep Guardiola khiến đội hình Man City không chú trọng vào thể hình, và đó là lý do mà Man City chỉ có chiều cao 177,6 cm và cân nặng 71,53 kg. Trong khi đó, Arsenal cũng không khá hơn là bao với chiều cao trung bình 179,3 cm và cân nặng 74,39 kg.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Arsenal Man City MU thể hình Ngoại hạng Anh Ngoại hạng Anh 2016/17 tin tức MU tin tức Arsenal tin tức Man City
Xem thêm