Quảng cáo

Tin tức ĐTQG 19/10: Xuân Trường bất ngờ ‘trở lại’, ‘thần kỳ’ Ngọc Hải

Thứ tư, 19/10/2016 21:52 PM (GMT+7)
A A+

Những sự kiện gần nhất diễn ra trong ngày hôm qua và giúp HLV Hữu Thắng không thể giấu được sự vui mừng.

Player Loading...

Video bàn thắng: Việt Nam 2-2 Indonesia (Giao hữu quốc tế)

Tối và đêm qua, tiền vệ Lương Xuân Trường đã có tận dụng quãng thời gian ngắn ngủi để đến thăm hỏi BHL cũng như các đồng đội của ĐT Việt Nam đang tập huấn tại Trung tâm huấn luyện Paju, nằm ở tỉnh Kyounggi (Hàn Quốc). Sự ‘trở lại’ này khiến bản thân Xuân Trường rất đỗi vui mừng.

Tổng quãng đường mà Lương Xuân Trường phải di chuyển trong ngày hôm qua (cả đi và về) là hơn 600km. Với quãng thời gian khá xa như thế, tiền vệ này phải tranh thủ đi đến trong đêm và trở về sáng hôm sau để kịp có mặt tại CLB. Do đó, không có một bức ảnh nào được chụp. Chính các cầu thủ của ĐTQG Việt Nam đã xác nhận thông tin này trước báo giới.

Xuân Trường, Ngọc Hải, ĐTQG Việt Nam, HLV Hữu Thắng

Ngọc Hải đã có thể chạy hơn 10 vòng quanh sân dù mới tháo nạng hồi cuối tuần trước

Trong khi đó, dù dính chấn thương nặng và có nguy cơ không thể thi đấu tại AFF Suzuki Cup 2016, trung vệ Quế Ngọc Hải đang đem đến sự an tâm lớn cho ĐT Việt Nam khi anh đang hồi phục khá nhanh.

Cụ thể, trong buổi tập ngày 19/10, trung vệ Quế Ngọc Hải tiếp tục khiến BHL ĐT Việt Nam không khỏi vui mừng khi anh đã có thể đẩy nhanh các bài tập phục hồi, chạy được gần 10 vòng quanh khu sân tập Paju. Đây cũng là ngày thứ 3 liên tiếp, Ngọc Hải đã có thể xỏ giày và theo kịp các bài tập phục hồi do bác sĩ đội tuyển đề ra. Nhưng là lần đầu tiên Ngọc Hải có thể chạy trong thời gian dài như vậy.

Ngày mai vào lúc 15h00, ĐT Việt Nam sẽ có trận đấu giao hữu đầu tiên trong chuyến tập huấn tại Hàn Quốc gặp FC Seoul. Thethao247.vn sẽ cập nhật diễn biến và kết quả trận đấu này tới khán giả.

 

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Xuân Trường Ngọc Hải ĐTQG Việt Nam HLV Hữu Thắng
Xem thêm