Quảng cáo

Trợ lý ‘khủng’ rời ĐT Thái Lan để đầu quân cho Việt Nam

Thứ ba, 04/10/2016 08:32 AM (GMT+7)
A A+

Một trong những người trợ lý đắc lực nhất của HLV Kiatisuk rất có thể sẽ khoác áo ĐTQG Việt Nam trong thời gian tới khi mọi chuyện đang diễn ra khá êm đẹp.

Như đã biết, bác sỹ trị liệu (physio) người Đức Andy Schillinger đã chia tay ĐT Thái Lan vì một vài lý do liên quan đến chuyên môn. Cụ thể, ông từ chối tiếp tục đồng hành cùng HLV Kiatisuk vì  ‘ban lãnh đạo mới của LĐBĐ Thái Lan đã có những thay đổi, liên quan cả tới công việc của chuyên gia này trên ĐTQG.’

Mới đây, theo nguồn tin của Soha News, ông Andy Schillinger đang nhắm tới vị trí chuyên gia phục hồi tại ĐTQG Việt Nam. Trong khi đó, HLV ĐTQG Việt Nam ông Hữu Thắng đang rất cần một bác sỹ ngoại để hồi phục cho các cầu thủ.

ĐT Thái Lan, Việt Nam,  Andy Schillinger, HLV Hữu Thắng, AFF Cup

Andy Schillinger rộng cửa gia nhập ĐT Việt Nam

Cụ thể, HLV Hữu Thắng đã lên tiếng về việc muốn có một bác sỹ người nước ngoài trong buổi công bố danh sách triệu tập ĐTQG vào cuối tháng trước. VFF vẫn đang gấp rút tìm kiếm nhưng thời hạn hợp đồng quá ngắn (2-3 tháng) khiến không nhiều người mặn mà. Tuy nhiên, Andy Schillinger đang bất ngờ nổi lên như 1 cái tên hợp lý nhất.

Cũng theo Soha, hiện Liên đoàn bóng đá Việt Nam chưa đưa ra bất kỳ hành động nào. Tuy nhiên, chỉ cần VFF đồng ý việc chiêu mộ Andy Schillinger, mọi chuyện sẽ diễn ra êm đẹp bằng 1 kênh trung gian giữa bóng đá Việt – Đức. Như đã biết, bóng đá Đức đang có quan hệ làm ăn rất tốt với Việt Nam.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
ĐT Thái Lan Việt Nam Andy Schillinger HLV Hữu Thắng AFF Cup
Xem thêm