Quảng cáo

Arsenal đặt một chân vào bán kết Europa League

Thứ sáu, 06/04/2018 08:05 AM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Đại thắng 4-1 trước CSKA Moscow, Arsenal rộng cửa lọt vào bán kết Europa League 2017/18.

Nội dung chính

Một mùa giải thất bại nữa đang hiện hữu trước mặt Arsenal. Chỉ còn danh hiệu Europa League để quyết tâm có được tấm vé Champions League mùa sau, Arsenal tự tin dồn toàn lực ra châu Âu, dù đối thủ của họ là CSKA Moscow không được đánh giá cao.


Arsenal vs CKSA Moscow, kết quả Arsenal vs CKSA Moscow, tỷ số Arsenal vs CKSA Moscow, xem Arsenal vs CKSA Moscow

Ra sân với quyết tâm cao độ, Arsenal đã không mất nhiều thời gian để khiến CSKA Moscow nhận mưa bàn thua. Chỉ trong hiệp một, đội chủ sân Emirates phá lưới đối thủ đến 4 lần nhờ cú đúp của Ramsey và Aubameyang. CSKA Moscow chỉ có đáp trả bằng pha lập công của Golovin. Thắng 4-1 ngay ở trận lượt đi, Arsenal rộng cửa lọt vào bán kết của giải đấu.

Sau Man Utd, lần này tới lượt Arsenal trông chờ vào ngôi vô địch Europa League. Còn với HLV Wenger, chẳng có lí do gì để BLĐ nghĩ tới chuyện chấm dứt hợp đồng với vị chiến lược gia người Pháp nếu ông đăng quang ở đấu trường này.

 


 

Đội hình ra sân:

Arsenal: Cech; Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal; Mkhitaryan, Ramsey, Xhaka, Wilshere; Ozil; Lacazette

CSKA Moscow: Akinfeev; A Berezutski, Ignashevich, V Berezutski; Kuchaev, Golovkin, Natcho, Dzagoev, Schennikov; Musa, Wernbloom

Bàn thắng:

Arsenal: Ramsey 9', 28', Lacazette 23', 35'

CSKA Moscow: Golovin 15'

 

 


 

Cuối tuần qua, Arsenal xuất trận với một số gương mặt dự bị và các cầu thủ không thể thi đấu ở Europa  League. Dù vậy, họ vẫn có chiến thắng 3-0 trước Stoke để bước vào trận gặp CSKA Moscow với tâm thế tự tin nhất.

Chiến thắng với tổng tỷ số 5-1 trước AC Milan ở vòng trước cho thấy Arsenal thật sự khát khao Europa League mùa này và họ thực sự cùng với Atletico là những ứng viên sáng giá nhất.

Arsenal vs CKSA Moscow, trực tiếp Arsenal vs CKSA Moscow, link xem Arsenal vs CKSA Moscow, xem Arsenal vs CKSA Moscow

Tuy vậy, Arsenal cũng đang gặp nhiều khó khăn về lực lượng trước trận đấu với đại diện nước Nga. Aubameyang không thể ra sân trong khi Welbeck và cả Lacazette đều chưa hoàn toàn đạt được 100% thể lực để có thể đá chính. Có thể một trong hai sẽ phải nén đau để ra sân từ đầu.

Arsenal sẽ tiếp tục hưởng niềm vui chiến thắng ở Europa League? (Ảnh: Mirror).   Với CSKA Moscow, họ vẫn đang cạnh tranh quyết liệt với Spartak và Lokomotiv cho danh hiệu vô địch nước Nga. Tuy nhiên, thầy trò Goncharenko vẫn đặt quyết tâm cực cao ở Europa League mùa này khi các đối thủ còn lại cũng không phải là quá mạnh so với họ.

Ở trận này, đội bóng thủ đô nước Nga sẽ thiếu vắng  Astemir Gordyushenko, Viktor Vasin và Mario Fernandes vì chấn thương trong khi Kirill Nababkin bị treo giò.

Trận đấu giữa Arsenal và CSKA Moscow sẽ bắt đầu lúc 2h5 rạng sáng mai (6/4) theo giờ Việt Nam

Đội hình dự kiến:

Arsenal: Ospina; Bellerin, Mustafi, Koscielny, Monreal; Ramsey, Xhaka; Ozil, Wilshere, Mkhitaryan; Welbeck

CSKA Moscow: Akinfeev; V.Berezutski, Ignashevich, A.Berezutski; Natcho; Schennikov, Dzagoev, Golovin, Kuchaev; Musa, Wernbloom

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
europa league
Xem thêm