Quảng cáo

Son Heung-min tỏa sáng, Tottenham đả bại Huddersfield

Thứ bảy, 03/03/2018 23:44 PM (GMT+7)
A A+

Thể thao 247 - Tiền đạo châu Á đã thi đấu xuất sắc để ghi cả 2 bàn thắng của trận đấu, giúp đội chủ nhà Tottenham dễ dàng đả bại đối thủ Huddersfield.

Được đánh giá mạnh hơn, không khó hiểu khi Tottenham áp đảo đối thủ Huddersfield. Tuy nhiên, họ vấp phải một sự kháng cự không hề nhẹ đến từ đội khách.

Trong 15 phút đầu tiên của hiệp 1, những chú gà trống tạo ra nhiều cơ hội nguy hiểm nhưng cả Dele hay Kane đều dứt điểm ra ngoài. Tuy nhiên, họ chỉ cần đợi tới phút 27 để có bàn thắng mở tỷ số. Lên bóng tốc độ, Dele Alli chuyền xuống quá thuận lợi cho Son Heung Min thong dong dẫn bóng vào vòng cấm địa, lạnh lùng hạ gục nốt thủ thành đối phương rồi sút chân trái vào lưới trống.

Kết quả Tottenham vs Huddersfield, tỷ số Tottenham vs Huddersfield, xem Tottenham vs Huddersfield, Tottenham vs Huddersfield, kết quả trận đấu

Ở những tình huống trong hiệp 1, ngoại trừ việc Tottenham tấn công hiệp quả thì may mắn có lẽ không đứng về phía đội khách. Nhiều cầu thủ của họ gặp những chấn thương khác nhau trong hiệp đấu, bất chấp việc 2 bên không có nhiều va chạm. Riêng tiền vệ Alex Pritchard đã 2 lần nằm sân và thi đấu ‘cà nhắc’ trong khoảng 10 phút cuối hiệp.

Sang hiệp 2, khi mà đối thủ đang loay hoay tìm cách trở lại với trận đấu thì Son Heung-min lại lên tiếng. Phút 55, "Ronaldo xứ Hàn" đã nâng tỷ số lên 2-0 sau pha tăng tốc chạy vào vòng cấm, đón quả tạt của Harry Kane bên cánh phải vẫn trong một tình huống phản công rồi nhẹ nhàng đánh đầu chéo góc tung lưới đội khách. Đây cũng là bàn thắng cuối cùng của trận đấu.

Thắng 2-0, Tottenham phả hơi nóng trong cuộc đua top 4.

 

 

 


 

ĐỘI HÌNH THI ĐẤU

Tottenham: Lloris, Aurier, Sanchez, Vertonghen, Davies, Dembele, Dier, Dele Alli, Eriksen, Son Heung Min, Harry Kane.

Dự bị: Trippier, Rose, Lamela, Wanyama, Vorm, Sissoko, Lucas Moura.

Huddersfield: Lossl, Hadergjonaj, Jorgensen, Schindler, Kongolo, Hogg, Williams, Quaner, Pritchard, van La Parra, Mounie.

Dự bị: Smith, Malone, Billing, Lowe, Depoitre, Ince, Green

 


 

Diễn biến

78 Tottenham được hưởng quả phạt góc bên cánh phải. Sau quả treo bóng của Eriksen vào khu vực cấm địa, tiền đạo Harry Kane dứt điểm nối đi chệch khung thành Huddersfield.

52: 2-0!! Heung-min Son thực hiện pha bứt tốc độ, sau đó đánh đầu ghi bàn từ đường chuyền của Harry Kane bên cánh phải.

38 Nhận đường chuyền thuận lợi của Dele Alli trong khu vực cấm địa, nhưng tiền đạo Harry Kane lại dứt điểm đi đúng vào vị trí của thủ môn Loessl.

36 Sau khi dùng ngực khống chế đường chuyển đổi cánh của đồng đội, Heung-min Son dứt điểm góc hẹp đưa bóng vào mép bên khung thành Huddersfield.

32 Trọng tài cho dừng trận đấu để các nhân viên y tế vào chăm sóc cho Alex Pritchard của Huddersfield. Ngay sau đó, đội khách điều chỉnh đội hình khi Quaner vào rời sân nhường chỗ cho Thomas Ince.

27 1-0!! Trong một đợt lên bóng nhanh, Dele Alli chuyền xuống quá thuận lợi cho Son Heung Min thong dong dẫn bóng vào vòng cấm địa, lạnh lùng hạ gục nốt thủ thành đối phương rồi sút chân trái vào lưới trống.

19 Từ chấm đá phạt lệch về cánh trái và cách cầu môn khoảng 25m, tiền vệ Eriksen tung ra cú sút chạm vào đầu một cầu thủ đối phương đứng trong hàng rào chắn, làm bó tay thủ môn Lossl song bóng sau cùng lại liếm vào cột dọc rồi đi ra ngoài.

17 Tình huống nguy hiểm đầu tiên của trận đấu thuộc về Tottenham với pha chuyền vào trong vòng cấm địa từ cánh trái của Son Heung Min cho Harry Kane nhưng tiền đạo số 1 nước Anh không thể đánh bại được thủ môn Lossl.

15 Heung-min Son quyết định sút xa từ chếch bên cánh trái, nhưng chỉ mang về quả phạt góc cho Tottenham. Trong những phút vừa qua, bóng chủ yếu lăn bên phần sân của Huddersfield.

8 Spurs có liên tiếp 2 pha uy hiếp nguy hiểm và khá giống nhau. Đầu tiên Harry Kane căng ngang và Dele Alli suýt chút nữa băng vào tiếp cận thành công. Sau đó, Dele Alli đáp lễ bằng pha chuyền tương tự và Kane cũng chút nữa chạm được vào bóng khi mà tư thế rất thoải mái.

 


Tottenham đang có được đà tâm lý thoải mái với chiến thắng đậm đà 6-1 trước Rochdale tại lượt trận đá lại cúp FA hồi giữa tuần. Còn tại NHA, đội bóng London với phong độ ổn định 10 trận bất bại liên tiếp (thắng 7 và hòa 3) đã vượt mặt Chelsea để chen chân vào top 4 đội đứng đầu. Quả thực với những gì đang thể hiện và được thi đấu trên sân nhà, Tottenham sẽ có một chiến thắng trước Huddersfield ở lượt trận đêm nay là kết quả được dự đoán trước.

 

Trực tiếp Tottenham vs Huddersfield, Tottenham vs Huddersfield, xem Tottenham vs Huddersfield, link xem Tottenham vs Huddersfield, link youtube Tottenham vs Huddersfield

Nhưng để “gà trống” có một chiến thắng với tỷ số cách biệt từ hai bàn trở lên (đủ để thắng kèo) lại là nhiệm vụ không dễ dàng. Nhắc lại, trong những đội bóng top đầu tại giải NHA, Tottenham là đội bóng có lịch thi đấu dày đặc nhất khi phải đá lại hai vòng vừa qua tại cúp FA. Đáng chú ý, đội quân của HLV Pochettino không được phép tung hết sức cho trận đấu đêm nay bởi giữ tuần tới họ sẽ có trận đấu quan trọng trước Juventus tại đấu trường Champions League. Cũng cần nhắc thêm, Huddersfield không phải đội bóng dễ dàng khuất phục khi đang có tinh thần tốt với 2 trận thắng liên tiếp tại NHA.

4/5 trận mới đây của Tottenham tại giải NHA về Xỉu. 3/4 tận sân khách vừa qua của Huddersfield có kết quả tương tự.

TÌNH HÌNH LỰC LƯỢNG

Tottenham: Alderweireld chấn thương.

Huddersfield: Kachunga, Mooy, Stankovic chấn thương.

ĐỘI HÌNH DỰ KIẾN

Tottenham (1-4-2-3-1): Lloris – Davies, Vertonghen, Sanchez, Aurier – Dembele, Dier – Son, Alli, Eriksen – Kane

Huddersfield (1-4-2-3-1): Lossl – Kongolo, Schindler, Zanka, Hadergjonaj – Williams, Hogg – van La Parra, Pritchard, Quaner - Mounie

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Kết quả Tottenham vs Huddersfield tỷ số Tottenham vs Huddersfield xem Tottenham vs Huddersfield Tottenham vs Huddersfield kết quả trận đấu
Xem thêm