Quảng cáo

Tuấn Anh lên tiếng về khả năng trở lại thi đấu

Thứ tư, 22/03/2017 14:28 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Tiền vệ Nguyễn Tuấn Anh của HAGL đã có những chia sẻ của mình về tình hình chấn thương và khả năng trở lại thi đấu tại V-League.

Player Loading...

Chấn thương của Nguyễn Tuấn Anh đã có những tiến triển tốt, các bác sỹ thông báo anh có thể trở lại tập đối kháng từ cuối tháng 2 vừa qua. Tuy nhiên, để đảm bảo an toàn tuyệt đối cho Tuấn Anh, BLĐ HAGL quyết định để tiền vệ quê Thái Bình trở lại tập hồi đầu tuần.

Chứng kiến Tuấn Anh luyện tập và thi đấu đối kháng với các đồng đội, người hâm mộ đang rất kỳ vọng vào sự trở lại sớm của tiền vệ này, qua đó giúp HAGL vực dậy tinh thần chiến đấu sau chuỗi ba trận đấu gần đây toàn thua. Cụ thể, vào ngày 16/3, HAGL tiết lộ thời điểm sớm nhất Tuấn Anh có thể tái xuất V-League là ở trận HAGL gặp Quảng Nam vào ngày 2/4 tới.

Tuấn Anh, Nguyễn Tuấn Anh, tiền vệ tuấn anh, tin tuc hagl, tin tuc HAGL, tin tuc hoang anh gia lai, tin tuc v-league 2017, tin tuc bong da viet

Tiền vệ này tỏ ra khá tự tin trước viễn cảnh ra sân vào đầu tháng Tư. Phát biểu trên Thanh Niên Online, tiền vệ gốc Thái Bình chia sẻ: “Tôi rất nóng lòng trở lại nên luôn tập luyện theo đúng giáo án của bác sĩ. Tôi cảm thấy chấn thương của mình đã ổn hơn rất nhiều, có thể nói là đã khá lành lặn. Nhưng việc tôi có thi đấu ở V-League trong thời gian tới hay không là tùy thuộc vào quyết định của CLB và HLV trưởng. Tôi cũng hy vọng vào tháng Tám tới sẽ lành lặn hoàn toàn để góp mặt ở SEA Games”.

Mặc dù vậy, CLB HAGL tỏ ra rất thận trọng. Trưởng đoàn Nguyễn Tấn Anh nói: “Tuấn Anh đang hồi phục khá tốt, nhưng HAGL sẽ không vội sử dụng cầu thủ này ở V-League. Chúng tôi phải theo dõi khi nào Tuấn Anh hồi phục 100% và thể lực được nâng lên thì mới đưa anh vào thi đấu ở từng thời điểm. Mục tiêu của bầu Đức khi đào tạo nên những cầu thủ giỏi là giúp Việt Nam có thể đoạt tấm HCV bóng đá ở đấu trường SEA Games. Nếu vì thành tích của đội bóng mà đưa Tuấn Anh vào thi đấu khi chưa hồi phục hoàn toàn rất dễ tái phát chấn thương. Vì thế, chúng tôi sẽ rất cẩn thận trong việc sử dụng cậu ấy”.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Quảng cáo
Tuấn Anh Nguyễn Tuấn Anh tiền vệ tuấn anh tin tuc hagl tin tuc HAGL tin tuc hoang anh gia lai tin tuc v-league 2017 tin tuc bong da viet
Xem thêm