Quảng cáo

VFF bác đơn từ chức của bầu Đức

Thứ sáu, 01/12/2017 19:24 PM (GMT+7)
A A+

Thể Thao 247 - Ban chấp hành VFF đã đưa ra quyết định cuối cùng về lá đơn từ chức của Phó chủ tịch phụ trách tài chính Đoàn Nguyên Đức.

Hôm nay, ban chấp hành của Liên đoàn bóng đá Việt Nam đã có phiên họp thường kỳ. Nội dung chủ yếu của cuộc họp này là việc giải quyết đơn từ chức của Phó chủ tịch phụ trách tài chính Đoàn Nguyên Đức.

Trước đó, PCT Đoàn Nguyên Đức (hay còn gọi là bầu Đức) đã nộp đơn xin rút khỏi VFF với ly do là bận việc kinh doanh cá nhân. Kể từ ngày trở thành PCT VFF, bầu Đức có nhiều đóng góp trong năm đầu tiên nhưng sau đó thường xuyên bận rộn với công việc làm ăn cá nhân (đang gặp khó khăn) nên không thể thường xuyên quán xuyến công việc của VFF.

VFF, bầu Đức, đoàn nguyên đức, ĐTQG Việt Nam

Ngoài ra, bầu Đức cũng từng tuyên bố rằng ‘nếu đội bóng đá nam không vô địch SEA Games 29 thì tôi sẽ từ chức’ nên ông quyết định giữ lời hứa của mình. Trước đó 2 năm, ông cũng mạnh miệng khi nói rằng “cứ gọi tôi là Đức ‘nổ’” nếu lứa cầu thủ HAGL không thể giúp ĐTQG U23 Việt Nam giành HCV SEA Games.

Trả lời Tiền Phong, một lãnh đạo VFF cho biết: “Anh Đức là người đã có nhiều đóng góp cho bóng đá Việt Nam. Vừa rồi anh ấy có đề đạt nguyện vọng xin nghỉ vì bận công việc, muốn để người khác có điều kiện đóng góp tốt hơn cho VFF thay mình. Tuy nhiên BCH xét thấy thời gian tới Đại hội nhiệm kỳ VIII chỉ còn ba tháng, nên đa số các ý kiến đếu muốn anh Đức tiếp tục công việc. Tới đại hội nếu anh Đức muốn nghỉ, chắc chắn sẽ không ai ngăn cản”.

Tại đại hội nhiệm kỳ VIII nhiều khả năng sẽ có biến động lớn. Đầu tiên, Chủ tịch VFF Lê Hùng Dũng nhiều khả năng sẽ từ chức vì vấn đề sức khỏe. Vì thế, VFF được cho là đang có nhiều ‘đấu đá ngầm’ trong giai đoạn này.

Author Thethao247.vn Hữu Doãn / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
ĐĂNG KÝ KÊNH YOUTUBE THETHAO247.VN
Quảng cáo
VFF bầu Đức đoàn nguyên đức ĐTQG Việt Nam
Xem thêm