Quảng cáo

Báo động tệ nạn CĐV Anh mang chất cấm vào sân Wembley

Thứ hai, 25/03/2019 09:20 AM (GMT+7)

Thể Thao 247 - Vòng loại Euro 2020 xuất hiện tình trạng CĐV Anh mang chất kích thích, cocaine vào sân Wembley trong trận đấu giữa Anh vs CH Séc.

Video: Griezmann vô lê vào lưới Moldova

ĐT Anh đã có chiến thắng đầu tay trong chiến dịch vòng loại Euro 2020 trước CH Séc. Tuy nhiên, trên sân nhà Wembley sau trận đấu, những dấu vết của việc sử dụng cocaine của các CĐV Anh đã bị phát hiện.

Theo tờ Telegraph đăng tải, dấu vết của các loại thuốc hạng A trong đó có cocaine được tìm thấy trong nhà vệ sinh sau trận đấu vào đêm thứ 6. Mặc dù khán giả được cảnh báo rằng họ phải đối mặt với các cuộc điều tra an ninh, nhưng việc sử dụng chất kích thích vẫn bị phóng viên ghi lại.

Mộ phát ngôn viên của FA trả lời: "Wembley có chính sách nghiêm ngặt đối với ma túy và chất kích thích. Bất kỳ một phát hiện nào, chúng tôi đều mời họ ra khỏi sân và báo cáo với cảnh sát. Có 14 chú chó được huấn luyện cùng với đội phản ứng nhanh để phát hiện các chất cấm. Mọi sự ra vào sân đều được kiểm tra nghiêm ngặt".

CĐV Anh, vòng loại euro 2020, cocain Wembley, CĐV anh mang cocaine vào sân, Wembley cocaine, Anh vs séc

Về chi tiết cuộc thăm dò trong các nhà vệ sinh, các điều tra viên đã sử dụng những chiếc khăn lau nhỏ chuyên việt sẽ đổi sang màu xanh nếu tiếp xúc với cocaine. Kết quả cho thấy trong 20 tủ đựng đồ ở hai khu vệ sinh đều có dấu hiệu của cocaine.

Telegraph cũng tiết lộ vấn nạn mang chất kích thích vào sân không phải mới ở Anh. Số liệu trong chiến dịch truy quét chất kích thích chỉ ra đã có 15 vụ bắt giữ ở Championship và con số này chưa dừng lại. Ông Mark Roberts, lãnh đạo Quốc gia về Chính sách Bóng đá ở Anh còn cho biết về dấu hiệu tăng lên của vấn đề này khi số vụ bắt giữ nhiều gấp đôi so với mùa giải trước.

FA tuyên bố chắc chắn sẽ điều tra đến cùng vấn đề này nhằm làm trong sạch bóng đá Anh cả trong và ngoài sân cỏ.

CĐV Anh, vòng loại euro 2020, cocain Wembley, CĐV anh mang cocaine vào sân, Wembley cocaine, Anh vs séc

Đội tuyển Anh sẽ bước vào vòng đấu thứ 2 của vòng loại Euro 2020 trên sân của Montenegro. Trận đấu giữa Montenegro vs Anh sẽ diễn ra vào lúc 2h45 ngày 26/3.

>>> Lịch thi đấu vòng loại Euro 2020

Author Thethao247.vn Nam Hoàng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan