Quảng cáo

CĐV Anh bị lên án vì 'tấn công' mắt của thủ môn ĐT Đan Mạch

Thứ năm, 08/07/2021 09:01 AM (GMT+7)

Một tia laser đã được CĐV chiếu vào mắt Kasper Schmeichel trước khi Harry Kane sút quả phạt đền trong chiến thắng 2-1 của ĐT Anh trước Đan Mạch ở bán kết Euro 2021.

ĐT Anh tiến đến trận chung kết một giải đấu lớn đầu tiên sau 55 năm khi đội trưởng Harry Kane ghi bàn giúp đội nhà vươn lên dẫn trước trong hiệp phụ để được đối đầu đội tuyển Ý tại Euro 2021 vào lúc 2h00 ngày 12/7 theo giờ Việt Nam. 

Tuy nhiên, những người xem tinh mắt đã nhận thấy rằng có một CĐV Anh đã chơi xấu với thủ môn Kasper Schmeichel trong tình huống diễn ra quả phạt đền duy nhất của trận đấu. Cụ thể, mắt của tuyển thủ Đan Mạch đã bị tấn công bởi một tia laser màu xanh lục.

Tuy nhiên, thủ thành 35 tuổi vẫn tỏ ra rất tập trung và đẩy được cú đá phạt đền. Tiếc là ngay sau đó Harry Kane đã kịp lao vào đá bồi, ghi bàn thắng mang về chiến thắng 2-1 cho ĐT Anh.

Anh, Đan Mạch, Euro 2021, Schmeichel
Schmeichel bị chiếu laser vào mắt. Ảnh: Chụp màn hình

Tình huống này một lần nữa cho thấy hình ảnh không đẹp của người Anh. Trong trận đấu ở vòng 1/8 với Đức, các CĐV Anh thậm chí còn chế giễu một bé gái xinh đẹp mới 7 tuổi.

Sau đó, một người Anh đã kêu gọi được 27,000 bảng để bù đắp phần nào sự tổn thương mà bé gái này gặp phải khi đến theo dõi một trận đấu bóng đá.

Xung quanh quả phạt đền giúp tuyển Anh thắng Đan Mạch 2-1 có rất nhiều tranh cãi. Ở tình huống Sterling đột phá dẫn đến việc bị thổi phạt đền, có đến 2 quả bóng cùng lúc trên sân. Tuy nhiên, trọng tài chính Danny Makkelie đã không quyết định dừng trận đấu mà vẫn cho tình huống tiếp tục diễn ra.

Báo Ý tuyên bố ĐT Anh không xứng đáng vào chung kết EURO 2021

Euro bị 'hạ giá' so với Copa America nếu ĐT Anh vô địch?

Author Thethao247.vn Thái Thủy / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan