Quảng cáo

Đá lại trận Pháp vs Thụy Sĩ, EURO 2021: Phán quyết chính thức được đưa ra

Thứ sáu, 02/07/2021 09:19 AM (GMT+7)

UEFA đã chính thức đưa ra câu trả lời sau khi các cổ động viên yêu cầu đá lại trận đấu giữa Pháp và Thụy Sĩ tại vòng 1/8 EURO 2021.

Lên ngôi thuyết phục tại World Cup 2018, ĐT Pháp bước vào chiến dịch EURO 2021 với sự kỳ vọng lớn và được đánh giá là ứng viên số một cho chức vô địch. Tuy nhiên, đoàn quân của HLV Didier Deschamps đã bất ngờ dừng chân ngay ở vòng 1/8 khi phải nhận thất bại trong loạt sút penalty trước ĐT Thụy Sĩ.

Theo RTL Sport, mới đây, hơn 240.000 cổ động viên của ĐT Pháp đã ký đơn yêu cầu Liên đoàn bóng đá châu Âu (UEFA) phải tổ chức đá lại trận đấu tại vòng 1/8. Nguyên nhân được những người này đưa ra là do thủ thành Yann Sommer của Thụy Sĩ đã vi phạm quy tắc bắt 11m ở lượt đá cuối cùng của Mbappe. Theo luật, các thủ môn phải giữ ít nhân một chân trên vạch vôi và thủ thành 32 tuổi được cho là đã không tuân thủ đúng quy định.

sommer
Thủ thành Yann Sommer đã cản phá thành công cú đá của Mbappe (Ảnh: Internet)

Ngay sau khi nhận được lá đơn, UEFA cũng đã chính thức có câu trả lời. Theo đó, Liên đoàn xác nhận sẽ không có chuyện tổ chức đá lại trận đấu giữa Pháp và Thụy Sĩ. Các quan chức cấp cao tin rằng, trọng tài chính và tổ trọng tài VAR đã đưa ra quyết định chính xác trong tình huống Sommer cản phá thành công cú sút 11m của Mbappe.

Về phía Thụy Sĩ, đội bóng này sẽ bước vào vòng tứ kết EURO 2021 trong cuộc chạm trán Tây Ban Nha vào lúc 23h00 ngày hôm nay (2/7, giờ Việt Nam). Với những gì đã thể hiện trước nhà ĐKVĐ Thế giới Pháp, thầy trò HLV Vladimir Petković được kỳ vọng sẽ tiếp tục tạo nên “địa chấn” và viết tiếp giấc mơ tại EURO năm nay.

Thần Rùa tiên tri dự đoán kết quả Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ: Niềm tin đúng chỗ!

Xem trực tiếp Tây Ban Nha vs Thụy Sĩ - EURO 2021 ở đâu? Kênh nào?

VIDEO: Đức đánh bại Anh ở World Cup 2010
Author Thethao247.vn Thanh Tùng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan