Quảng cáo

Perisic tỏa sáng mang về 1 điểm nhọc nhằn cho Croatia

Thứ bảy, 19/06/2021 00:58 AM (GMT+7)

Mặc dù Schick đã ghi bàn giúp CH Séc dẫn trước, tuy nhiên sau cùng Croatia vẫn có được trận hòa trước đối thủ.

Mặc dù được đánh giá yếu hơn Croatia, tuy nhiên CH Séc mới là những người chủ động ngay từ những phút đầu. Đoàn quân của HLV Silhavy liên tục tạo ra được những sóng gió về phía khung thành của Croatia.

Ngay từ phút thứ 2 của trận đấu, Coufal đã tung ra cú dứt điểm căng nhưng Vida đã kịp thời cản phá. Sau đó, từ một tình huống phạt góc bên cánh phải, tiền vệ trung tâm Soucek đã có pha đánh đầu nguy hiểm. Tuy nhiên bóng đá đi chệch xà ngang trong gang tấc.

Andrej Kramaric of Croatia and Vladimir Darida of Czech Republic compete for a ball during the UEFA Euro 2020 Championship Group D match between...

Đến phút thứ 18, từ một tình huống triển khai bóng lên phía khung thành của Croatia. Các cầu thủ CH Séc đã tạo ra những sóng gió về phía khung thành của Livakovic, tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của Schick lại đi với lực nhẹ.

Trước khi hiệp 1 khép lại, CH Séc đã có được bàn thắng vươn lên dẫn trước. Lovren phạm lỗi với Schick trong vòng cấm và trọng tài đã cho CH Séc được hưởng penalty. Trên chấm 11m, Schick đã không mắc sai lầm nào, lạnh lùng dứt điểm hạ gục thủ thành Livakovic. Bàn thắng này cũng giúp Schick vươn lên dẫn đầu danh sách ghi bàn ở VCK EURO 2021 với 3 bàn thắng.

Czech Republic's Patrik Schick celebrates scoring their side's first goal of the game during the UEFA Euro 2020 Group D match at Hampden Park,...

Tuy nhiên, ngay đầu hiệp 2, các nhà Á quân World Cup 2018 đã có được bàn thắng gỡ hòa. Phút thứ 48, Perisic nhận bóng bên cánh trái, bứt tốc sau đó thực hiện pha ngoặt bóng trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục Vaclik.

Croatia's midfielder Luka Ivanusec is marked by Czech Republic's defender Vladimir Coufal during the UEFA EURO 2020 Group D football match between...

Có được bàn thắng gỡ hòa, Croatia gần như lột xác và tạo ra được một số những tình huống nguy hiểm về phía khung thành của CH Séc.

Cả hai đội chơi tấn công cởi mở trong hiệp 2 và tạo ra được nhiều những cơ hội nguy hiểm. Tuy nhiên sự vô duyên của các chân sút hai bên khiến cho trận đấu không có thêm bàn thắng nào được ghi.

Với 1 điểm trong trận đấu này, CH Séc đã tạm thời dẫn đầu bảng xếp hạng trong bối cảnh tuyển Anh sẽ thi đấu ở khung giờ muộn hơn. Trong khi đó cánh cửa đi tiếp ở EURO 2021 của Croatia ngày càng hẹp.

 
90'

Hết giờ!

 
90'

NGUY HIỂM!

Petkovic xoay người dứt điểm nhưng bóng lại tìm đến đúng người Darida.

 
83'

Croatia được hưởng tình huống đá phạt sau pha phạm lỗi của các cầu thủ CH Séc.

 
74'

NGUY HIỂM!

Nikola Vlašić xoay sở trước sự đeo bám quyết liệt của cầu thủ đối phương trước khi tung ra cú dứt điểm nguy hiểm.

 
66'

CH Séc được hưởng pha đá phạt góc bên cánh trái.

 
62'

CH Séc được hưởng quả đá phạt góc nhưng cú đánh đầu của Schick lại không chính xác.

 
52'

NGUY HIỂM!

Soucek tung ra cú dứt điểm nguy hiểm nhưng bóng đi chệch cột dọc.

 
48'

VÀOOOOOOO!

Perisic nhận bóng bên cánh trái, bứt tốc sau đó thực hiện pha ngoặt bóng trước khi tung ra cú dứt điểm hiểm hóc hạ gục Vaclik.

Ivan Perisic of Croatia celebrates after scoring their side's first goal during the UEFA Euro 2020 Championship Group D match between Croatia and...

 
46'

Hiệp 2 bắt đầu.

 

Croatia's midfielder Mateo Kovacic vies with Czech Republic's forward Patrik Schick during the UEFA EURO 2020 Group D football match between Croatia...

Czech Republic's forward Patrik Schick is fouled by Croatia's defender Dejan Lovren during the UEFA EURO 2020 Group D football match between Croatia...

 
45'

Hết hiệp 1.

 
45'+2

Kovacic phạm lỗi với Schick ngay trước khu vực cấm địa khiến Croatia phải nhận một pha đá phạt nguy hiểm. Tuy nhiên cầu thủ số 10 của SH Séc đã sút phạt thiếu chính xác.

 
39'

KHÔNG VÀO!

Rebic bỏ lỡ cơ hội gỡ hòa cho Croatia khi dứt điểm thiếu chính xác.

 
37'

VÀOOOOOOO!

Schick sau khi kiếm về cho CH Séc quả penalty đã tự mình thực hiện thành công, mang về bàn mở tỉ số cho đội nhà. Đây cũng là bàn thắng thứ 3 của cầu thủ mang áo số 10 ở VCK EURO 2021.

Czech Republic's forward Patrik Schick celebrates after scoring a penalty during the UEFA EURO 2020 Group D football match between Croatia and Czech...

Czech Republic's forward Patrik Schick celebrates after scoring the opening goal from the penalty spot during the UEFA EURO 2020 Group D football...

 
36'

CH Séc được hưởng quả đá phạt đền sau khi Lovren phạm lỗi. Cầu thủ số 6 của Croatia cũng phải nhận thẻ vàng.

 
33'

Lovren phạm lỗi khiến cho Schick phải nằm sân sau tình huống đá phạt góc của CH Séc.

Czech Republic's forward Patrik Schick lies on the pitch after being hit on the face during the UEFA EURO 2020 Group D football match between Croatia...

 
33'

CH Séc được hưởng quả đá phạt góc bên cánh phải.

 

Lukas Masopust of Czech Republic stretches for the ball whilst under pressure from Josip Brekalo and Ante Rebic of Croatia during the UEFA Euro 2020...

 
23'

KHÔNG VÀO!

Modric có đường chuyền thuận lợi cho Perisic dứt điểm. Tuy nhiên cút dứt điểm của cầu thủ này khá nhẹ và không là khó được thủ thành Vaclik.

 
22'

NGUY HIỂM!

Thủ thành Vaclik phá bóng nguy hiểm nhưng bóng lại tìm đến đúng người của Rebic. Rất may cho CH Séc khi bóng không tìm đến khung thành.

 
18'

NGUY HIỂM!

Một tình huống triển khai bóng lên phía khung thành của Croatia và tạo ra những sóng gió về phía khung thành của Livakovic. Tuy nhiên cú dứt điểm cuối cùng của Schick lại đi với lực nhẹ.

 

 
10'

KHÔNG ĐƯỢC!

Croatia được hưởng quả đá phạt tuy nhiên Lovren đã đưa bóng đi vọt xà.

 

 
7'

Croatia được hưởng phạt góc.

 
3'

CH SÉC TẤN CÔNG LIÊN TIẾP!

Ngay khi trận đấu vừa bắt đầu, CH Séc đã dồn lên tấn công liên tiếp. Phút thứ 2, Vida đã cản phá cú dứt điểm của Coufal. Ngay sau đó, tiền vệ trung tâm Soucek đã có pha đánh đầu về phía khung thành Croatia tuy nhiên, bóng đã đi chệch xà ngang trong gang tấc.

 
1'

Trận đấu bắt đầu!

CH Séc giao bóng trước.

 
22h00

Đội hình ra sân của 2 đội:

Đội hình CHÍNH THỨC Croatia vs Czech: Nhà vô địch C1 ra sân 55842
Đội hình dự kiến Croatia vs Czech: Nhà vô địch C1 ra sân 55840

Nhận định Croatia vs Czech: Quên đi thất bại

Author Thethao247.vn Phong Vũ / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan