Quảng cáo

Tỉ lệ chiến thắng Anh vs Đức: 'Cỗ xe tăng' chia tay EURO 2021

Thứ ba, 29/06/2021 21:10 PM (GMT+7)

Anh vs Đức - Siêu máy tính đưa ra tỉ lệ bóng đá Euro hôm nay cho rằng ĐT Anh sẽ chiến thắng trước ĐT Đức ở vòng 1/8 EURO 2021.

Trước thềm trận đấu này, trang We Global Football công bố tỉ lệ bóng đá Euro hôm nay được xác định qua siêu máy tính. ĐT Anh được "tặng quà" với một tỉ lệ xác suất chiến thắng cực kỳ cao trước đội tuyển Đức.

Cụ thể, Raheem Sterling và đồng đội được trang này đưa ra xác suất lên tới 65,40% sẽ thắng ĐT Đức. Trong khi đó, Joachim Low và các học trò chỉ có hơn 30% cơ hội đi tiếp nếu nhìn vào kết quả tính toán của We Global Football.

Tỉ lệ chiến thắng bóng đá Euro hôm nay:

  • ĐT Anh: 64,4%
  • ĐT Đức: 34,6%
    skysports-england-germany-graphic_5429202_optimized
    ĐT Anh được đánh giá cao hơn ĐT Đức.

Có lẽ, những tính toán của trang We Global Football đến từ những lợi thế về mặt sức trẻ, sự nhiệt huyết cũng như là đôi chút niềm tin từ sân nhà Wembley của ĐT Anh. Tuy nhiên, đây không phải là một thứ sẽ khiến họ chủ quan, bởi lẽ, đây đã là vòng đấu Knock-out EURO 2021 và mọi biến số đều có thể đến bất cứ lúc nào.

ĐT Anh bước vào trận gặp ĐT Đức với sự hoài nghi cực kỳ lớn tới từ NHM. Bởi lẽ, những gì mà thầy trò HLV Gareth Southgate thể hiện là không thực sự ấn tượng qua 3 trận đấu vòng bảng.

Lối đá không quá đặc biệt, thiếu sự sáng tạo và kết dính là những gì mà giới mộ điệu thấy được ở ĐT Anh sau khi vòng đấu đầu tiên kết thúc. Thật may cho họ, những ngôi sao trong đội hình Tuyển Anh vẫn rất biết cách tỏa sáng để giúp đội nhà đi tiếp tại vòng 1/8.

Tuy nhiên, đối thủ của họ ở vòng 1/8 sẽ không còn đơn giản như 3 trận đấu vòng bảng nữa. Thử thách đang chờ đón Tam Sư ở vòng đấu tiếp theo sẽ là một ĐT Đức lọc lõi và đầy kinh nghiệm ở các sân chơi châu lục.

Những ký ức về Đức trong quá khứ cũng không hề đẹp một chút nào với người Anh. Tròn 25 năm trước, đúng ngày 26/6, ĐT Đức đã hạ gục Anh ở bán kết Euro 1996 - một trận đấu mang tính biểu tượng cho 2 trường phái, cho số phận của 2 đối thủ kình địch.

Giờ đây, họ sẽ tái ngộ, cũng ở Wembley. Chất Đức đã nhạt đi phần nào, nhưng sẽ không dễ gạch tên người Đức.

Dự đoán tỉ số Euro 2021 hôm nay 29/6

Nhận định Anh vs Đức: Cuộc chiến không khoan nhượng

Tỉ lệ bóng đá Euro hôm nay của We Global Football được tính toán dựa trên lực lượng, thành tích đối đầu, các thông số ở những trận đấu trước và chỉ có giá trị tham khảo. Quý độc giả chú ý theo dõi trận đấu Anh vs Đức vào lúc 23h00 ngày 29/6.

Author Thethao247.vn Bảo Phương / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan