Quảng cáo

Tỉ lệ chiến thắng Tây Ban Nha vs Croatia: Niềm vui 'cửa trên'

Thứ hai, 28/06/2021 16:42 PM (GMT+7)

Theo các phân tích của máy tính về tỉ lệ bóng đá Euro hôm nay, Tây Ban Nha đang nắm trong tay cơ hội chiến thắng cực cao khi gặp Croatia ở vòng 1/8 Euro 2021.

Chạm trán ĐT Croatia ở vòng 1/8 EURO 2021, ĐT Tây Ban Nha được đánh giá cao hơn hẳn khi đang nắm trong tay rất nhiều lợi thế.

Đầu tiên, đoàn quân của Luis Enrique đang có một tinh thần rất tốt sau chiến thắng đậm đà 5-0 trước ĐT Slovakia ở lượt trận cuối vòng bảng. Đây là một "ngụm nước mát" cho ĐT Tây Ban Nha, bởi lẽ, ở cả 2 trận đấu trước đó thì họ chỉ có được 2 điểm.

ĐT Tây Ban Nha cũng đã chính thức đón nhận sự trở lại của Sergio Busquet - cầu thủ được xem là "trái tim" lối chơi của đội bóng này. Và thực tế đã chỉ ra vai trò của Busquet là lớn như thế nào ở trận thắng Slovakia vừa qua.

Trong khi đó, ĐT Croatia lại đang ở thế cực kỳ khó khăn. Bởi lẽ, mới đây nhất thì ngôi sao Perisic đã chính thức không thể tham dự trận đấu tại vòng 1/8 vì dương tính với Covid-19. Nên nhớ, Perisic là người đã tạo nên sự khác biệt cho Croatia với lối đá năng nổ và cự kỳ hiệu quả

Tỉ lệ chiến thắng Tây Ban Nha vs Croatia: 'Cửa trên' thắng chắc! 58418
Tỉ lệ chiến thắng của ĐT Tây Ban Nha là cao hơn hẳn so với ĐT Croatia.

Những lý do kể trên cũng là thước đo để tờ We Global Football đưa ra nhận định của mình về trận đấu trên. Theo đó, trang thống kê nổi tiếng này đã tính toán rằng ĐT Tây Ban Nha có xác suất đi tiếp cực cao với 60,40%. Rõ ràng, mọi thứ đều đang ủng hộ La Furia Roja.

Trận đấu giữa Croatia và Tây Ban Nha trong khuôn khổ vòng 1/8 Euro 2021 sẽ diễn ra vào lúc 23h00 tối ngày 28/6 (giờ Việt Nam).

Đội hình dự kiến Tây Ban Nha vs Croatia

  • Tây Ban Nha: Simon; Azpilicueta, Laporte, Torres, Alba; Pedri, Busquets, Koke; Sarabia, Morata, G Moreno
  • Croatia: Livakovic; Vrsaljko, Lovren, Vida, Guardiol; Modric, Brozovic, Kovacic; Vlasic, Petkovic, Rebic

1

Chuyên gia quốc tế dự đoán Tây Ban Nha vs Croatia: Nhận định uy tín

Author Thethao247.vn Thái Việt / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan