Quảng cáo

Ronaldo đầu tàu, BĐN thách thức cả trời Âu

Thứ sáu, 21/05/2021 07:31 AM (GMT+7)

Bồ Đào Nha đã chính thức công bố đội hình dự Euro 2021. Ronaldo tiếp tục là đầu tàu dẫn dắt lứa cầu thủ tài năng bảo vệ danh hiệu vô địch châu Âu.

VIDEO: Màn dance battle đỉnh cao của Lingard

Đội bóng của Fernando Santos sẽ tiếp tục là những người thách thức danh hiệu Euro 2021 vào mùa hè này sau khi giành được chức vô địch Euro 2016 và UEFA Nations League.

Kể từ 2 chiến tích đó, ĐT Bồ Đào Nha đang có một lứa cầu thủ thậm chí còn có chiều sâu và tiềm năng hơn so với những năm trước.

Ronaldo đầu tàu, BĐN thách thức cả trời Âu
Ronaldo tiếp tục là điểm tựa trên hàng công của BĐN. Nguồn: Getty

Mũi nhọn trên hàng công vẫn là sẽ Cristiano Ronaldo. Hỗ trợ siêu sao 36 tuổi là cầu thủ đang chơi rất lên chân tại Anfield, Diogo Jota và cái tên không còn xa lạ Bernardo Silva. Bên cạnh đó vẫn còn Joao Felix và Goncalo Guedes sẽ là những phương án dự bị chất lượng trên hàng tấn công.

26 cầu thủ góp mặt tại Euro 2021 của ĐT Bồ Đào Nha chắc chắn không thể thiếu những cái tên giàu kinh nghiệm như Pepe, Jose Fonte, hay Joao Moutinho. Và một số ngôi sao đang rất nổi ở thời điểm hiện tại bao gồm Ruben Dias, Bruno Fernandes, Sergio Oliveira, Joao Cancelo.

Ronaldo đầu tàu, BĐN thách thức cả trời Âu
Bruno Fernandes đóng vai trò là trái tim hàng tiền vệ của BĐN. Nguồn: Getty

Bên cạnh đó, HLV Fernando Santos còn triệu tập thêm những cầu thủ đang thi đấu xuất sắc trong màu áo các câu lạc bộ tại châu Âu. Đáng chú ý là trường hợp của Andre Silva của Eintracht Frankfurt, Ruben Neves của Wolves hay Raphael Guerreiro của Dortmund

Với bộ khung đội hình cực kì chất lượng, Bồ Đào Nha sẵn sàng đánh bại bất cứ đối thủ nào tại châu Âu. Tuy vậy, Ronaldo và các đồng đội sẽ rơi vào bảng F tử thần với sự góp mặt của Đức, Pháp và Hungary. Đây hứa hẹn sẽ là bảng đấu hấp dẫn, quy tụ những tên tuổi đình đám nhất trong giới túc cầu.

ĐỘI HÌNH CỦA ĐT BỒ ĐÀO NHA:

Thủ môn: Anthony Lopes (Lyon), Rui Patricio (Wolverhampton Wanderers), Rui Silva (Granada).

Hậu vệ: Joao Cancelo (Manchester City), Nelson Semedo (Wolverhampton Wanderers), Jose Fonte (Lille), Pepe (Porto), Ruben Dias (Manchester City), Nuno Mendes (Sporting Lisbon), Raphael Guerreiro (Borussia Dortmund).

Tiền vệ: Danilo Pereira (Paris Saint-Germain), Joao Palhinha (Sporting Lisbon), Ruben Neves (Wolverhampton Wanderers), Bruno Fernandes (Manchester United), Joao Moutinho (Wolverhampton Wanderers), Renato Sanches (Lille), Sergio Oliveira (Porto) , William Carvalho (Real Betis).

Tiền đạo: Pedro Goncalves (Sporting Lisbon), Andre Silva (Eintracht Frankfurt), Bernardo Silva (Manchester City), Cristiano Ronaldo (Juventus), Diogo Jota (Liverpool), Goncalo Guedes (Valencia), Joao Felix (Atletico Madrid), Rafa Silva (Benfica).

Lịch thi đấu của ĐT Bồ Đào Nha tại Euro 2021

Tin chuyển nhượng MU 21/5: MU nhắm người thay thế Kane, Dean Henderson chốt tương lai

Chuyển nhượng bóng đá 21/5: Ibra, Giroud tạo thành cặp song sát, Bale ở lại Anh?

Author Thethao247.vn Duy Thành / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan