Quảng cáo

HLV Hà Lan nói gì sau khi giành vé vào vòng 1/8 Euro 2021?

Thứ sáu, 18/06/2021 14:07 PM (GMT+7)

Đội tuyển Hà Lan đã có chiến thắng quan trọng trước Áo, qua đó họ trở thành đội bóng thứ 3 góp mặt ở vòng 16 đội của Euro 2021.

Vào rạng sáng nay, Hà Lan có trận đấu thứ 2 tại vòng bảng của Euro 2021 và họ đã có được thắng lợi một cách nhẹ nhàng với tỷ số 2-0 trước đội tuyển Áo, những người ghi bàn cho “Cơn lốc màu da cam” là Memphis Depay và Denzel Dumfries. Với chiến thắng này, thầy trò huấn luyện viên Frank De Boer đã chính thức vượt qua vòng bảng của Euro 2021.

0_Netherlands-v-Austria-UEFA-Euro-2020-Group-C
ĐT Hà Lan đã có một trận đấu dễ dàng trước Áo

Sau trận đấu, cựu huấn luyện viên của Ajax đã có những phát biểu hết sức khiêm tốn về sức mạnh của đội tuyển Hà Lan tại kỳ Euro lần này. Cụ thể thì ông đã nói rằng: “Chúng tôi đã phòng ngự tốt hơn nhiều so với trận gặp Ukraina. Còn về tấn công, chúng tôi đã có thể làm tốt hơn nhưng nhìn chung đó vẫn là một màn trình diễn thực sự tốt và điều đó mang lại cho chúng tôi rất nhiều sự tự tin để hướng tới các trận đấu tiếp theo".

Ngoài ra, huấn luyện viên của đội tuyển Hà Lan còn có những chia sẻ về cậu học trò Memphis Depay. Ông đã nói rằng: “Memphis đã có bàn thắng trên chấm phạt đền và là người mở ra bàn thắng thứ hai. Tôi nghĩ trong các trận đấu quan trọng tiếp theo, anh ấy sẽ còn thể thể hiện phẩm chất của mình nhiều hơn nữa. Anh ấy là một người rất quan trọng với đội bóng.”

depay-copy
Depay đã có một trận đấu ấn tượng trước Áo

Nếu vẫn giữ được phong độ như hiện tại thì đội tuyển Hà Lan hứa hẹn sẽ còn tiến xa tại kỳ Euro lần này. Trận đấu cuối cùng tại vòng bảng của Hà Lan sẽ là cuộc đụng độ với Bắc Macedonia vào lúc 23 giờ ngày 21/6 theo giờ Việt Nam.

Chấm điểm Hà Lan 2-0 Áo: Đẳng cấp Wijnaldum

ĐT Hà Lan 'gieo sầu' cho ĐT Áo

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Tags: Euro Hà Lan
Quảng cáo
Tin liên quan