Quảng cáo

Huyền thoại Liverpool: ‘ĐT Anh sẽ vô địch Euro sau loạt luân lưu’

Thứ sáu, 09/07/2021 20:49 PM (GMT+7)

Đội tuyển Anh đang đứng trước cơ hội rất lớn để có lần đầu tiên lên ngôi ở đấu trường châu lục.

Mới đây trên Sky Sports, cựu trung vệ đội tuyển Anh, Jamie Carragher đã có những dự đoán về trận chung kết Euro 2021 sắp tới. Cụ thể, Carragher đã nói rằng:

“Chung kết Euro 2021 chắc chắn sẽ là một trận đấu rất chặt chẽ. Tôi không nghĩ trận đấu này sẽ có quá nhiều bàn thắng. Italia phòng ngự rất chắc chắn và đội tuyển Anh cũng vậy.

Tôi nghĩ kết quả sau 120 phút sẽ là 1-1 và thắng thua sẽ phải phân định bằng những quả phạt đền. Nhưng cuối cùng, đội tuyển Anh sẽ giành chiến thắng và lên ngôi vô địch.”

https___cdn.cnn.com_cnnnext_dam_assets_210703170107-05-england-ukraine-euro-2020-0703
ĐT Anh đang rất quyết tâm để có được chức vô địch Euro lần đầu tiên

Những dự đoán của huyền thoại Liverpool là hoàn toàn có cơ sở khi mà cả 2 đội bóng đều đã thể hiện rất tốt trong các trận đấu vừa qua để có mặt ở chung kết. Đây sẽ là trận đấu giữa đội bóng sở hữu lối chơi tấn công đẹp mắt nhất, đội tuyển Italia và đội bóng có hàng phòng ngự chắc chắn nhất với chỉ 1 bàn thua, đội tuyển Anh.

Tam Sư sẽ có một lợi thế lớn ở trận đấu quan trọng sắp tới là họ được chơi trên sân nhà Wembley với sự cổ vũ của hàng chục nghìn khán giả. Tuy nhiên xét về thành tích đối đầu thì Azzurri đang hoàn toàn vượt trội khi mà họ chưa một lần để thua trước tuyển Anh ở các giải đấu lớn (Euro và World Cup).

<

VIDEO: ĐT Italia đánh bại Anh ở World Cup 2014

Trận đấu được mong chờ nhất trong mùa hè này, trận chung kết của Euro 2021 giữa đội tuyển Anh và Italia sẽ được diễn ra vào lúc 2h rạng sáng ngày 12/7.

HLV Ukraine: ‘Ý sẽ cho Anh biết thế nào là bị ép sân’

Siêu máy tính chỉ ra tỉ lệ thắng của Anh tại chung kết EURO 2021

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan