Quảng cáo

Ronaldo và đồng đội lập kỷ lục buồn ở Euro 2021

Chủ nhật, 20/06/2021 11:44 AM (GMT+7)

Bồ Đào Nha đã có một trận đấu thất vọng trước đội tuyển Đức và họ cũng tạo nên một kỷ lục không mấy vui vẻ.

Vào đêm qua (19/6), Bồ Đào Nha đã có trận đấu thứ 2 tại Euro 2021 với đội tuyển Đức, dù là đội mở tỷ số trước với bàn thắng của Cristiano Ronaldo nhưng chung cuộc họ đã phải nhận thất bại với tỷ số 2-4 trước Die Mannschaft. Ở trận đấu này, hàng phòng ngự của Selecao châu Âu đã thể hiện một bộ mặt thất vọng khi để cho những cầu thủ tấn công bên phía tuyển Đức liên tục bắn phá, hệ quả là 4 bàn thua và trong đó có 2 tình huống đốt lưới nhà của Ruben Dias và Raphael Guerreiro.

Đội tuyển Bồ Đào Nha đã lập nên một kỷ lục buồn khi trở thành nhà đương kim vô địch đầu tiên để thủng lưới 4 bàn trong một trận đấu tại Euro. Đây chắc chắn là kỷ lục mà Ronaldo và các đồng đội không muốn nhớ đến sau trận đấu vào đêm qua.

portugal-germany-euro-2020
Hàng phòng ngự của Bồ Đào Nha đã có một trận đấu đáng quên

Với trận thua này trước đội tuyển Đức, thầy trò huấn luyện viên Fernando Santos ngoài việc để lỡ cơ hội giành vé sớm vào vòng 1/8 mà họ còn đang đứng trước nguy cơ bị loại sớm tại Euro 2021. Ở trận đấu cuối cùng của vòng bảng, Bồ Đào Nha sẽ đối đầu với đội tuyển Pháp vào lúc 2 giờ rạng sáng ngày 24/6 theo giờ Việt Nam trên sân vận động Puskas Arena.

Chấm điểm Bồ Đào Nha 2-4 Đức: Thảm họa phòng ngự

Video bàn thắng Bồ Đào Nha 2-4 Đức: Mãn nhãn tấn công

Author Thethao247.vn Văn Thắng / Theo Tạp chí Người Đưa Tin - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Quảng cáo
Tin liên quan