Quảng cáo

Chính thức: Đội hình ra sân Pháp vs Áo

Thứ ba, 18/06/2024 01:09 AM (GMT+7)

Đối đầu với ĐT Áo trong trận ra quân bảng D Euro 2024, Pháp sẽ thi đấu với đội hình mạnh nhất gồm các ngôi sao đình đám như Mbappe, Griezmann hay Kante.

Nghe nội dung bài viết

Cặp đấu giữa Pháp và Áo đã chính thức có đội hình xuất phát, không có gì bất ngờ khi những ngôi sao hàng đầu như Mbappe hay Griezmann được đá chính. Đáng chú ý, tiền vệ công thần N'Golo Kanté sẽ ra sân trong trận đấu này.

Mặt khác, Marcel Sabitzer sẽ là đầu tàu của ĐT Áo trong màn so tài này.  Trong khi đó, cầu thủ đa năng của Bayern Munich - Konrad Laimer cũng góp mặt trong đội hình thi đấu ngay từ đầu.

Đội hình xuất phát ĐT Áo

Đội hình Áo vs Pháp: Mbappe cân team! 482670

Đội hình xuất phát ĐT Pháp

Đội hình Áo vs Pháp: Mbappe cân team! 482672

Rạng sáng 18/6 (theo giờ Việt Nam), Pháp sẽ có trận đấu mở màn chiến dịch Euro 2024 gặp tuyển Áo. 

Với quyết tâm "rửa hận" sau kỳ Euro 2020 đầy thất vọng, Les Bleus chắc chắn sẽ ra sân với tinh thần chiến đấu cao. Họ cũng được đánh giá là ứng cử viên sáng giá bậc nhất cho chức vô địch.

Mặt khác, ĐT Áo dù được nhận định yếu hơn Pháp rất nhiều, nhưng vẫn sở hữu những ngôi sao có thể định đoạn trận đấu như Marcel Sabitzer. Một trận hòa trước đội Á quân World Cup 2022 có lẽ sẽ là thành công đối với đoàn quân của Ralf Rangnick.

Đội hình mạnh nhất của ĐT Áo dự Euro 2024

Đội hình Áo vs Pháp: Mbappe cân team! 482499
Đội hình Áo mạnh nhất dự Euro 2024.

Một số tên tuổi đáng chú ý của Áo sẽ theo dõi Euro từ phòng điều trị, bao gồm cả cầu thủ bị đứt dây chằng David Alaba và Sasa Kalajdzic, trong khi tiền vệ Xaver Schlager của RB Leipzig không được lựa chọn do vấn đề nghiêm trọng ở đầu gối.

Tuy nhiên, cầu thủ nam ra sân nhiều nhất của ĐT Áo - Arnautovic vẫn có tên trong danh sách, mặc dù Gregoritsch được cho là sẽ giành được vị trí số 9 trong sơ đồ 4-2-3-1 của Rangnick.

Hậu vệ phải Stefan Posch cũng đã bình phục chấn thương đầu gối và sẵn sàng xuất phát ở hàng phòng ngự, đặc biệt là khi Gernot Trauner vắng mặt trong buổi tập mới nhất, mặc dù đó là một biện pháp phòng ngừa chấn thương.

Đội hình mạnh nhất của ĐT Pháp dự Euro 2024

Đội hình Áo vs Pháp: Mbappe cân team! 482500
Đội hình Pháp mạnh nhất dự Euro 2024.

Đối với đội tuyển Pháp, Kingsley Coman đã bị ốm hồi đầu tuần nhưng có thể sẽ ổn để ra sân, trong khi Mbappe cũng sẵn sàng thi đấu dù bị chấn thương đầu gối trong trận giao hữu với Luxembourg.

Trong khi đó, tiền vệ trụ cột Aurelien Tchouameni vẫn đang trong quá trình hồi phục sau chấn thương khiến anh phải bỏ lỡ trận chung kết Champions League, vì vậy Adrien Rabiot của Juventus dự kiến ​​sẽ đá chính ngay từ đầu.

Tham gia cùng Tchouameni ở trung tâm có thể sẽ là N'Golo Kante, người đã gây bất ngờ sau năm đầu tiên thi đấu tại Al-Ittihad. Anh sẵn sàng đánh bại Warren Zaire-Emery và Eduardo Camavinga để giành suất đá chính.

Xa hơn, William Saliba của Arsenal có vẻ như sẽ bị bỏ qua mặc dù anh có mùa giải Premier League tuyệt vời, nhưng Deschamps dường như đã thay đổi quyết định của mình và sẽ giáng Ibrahima Konate hoặc Upamecano lên băng ghế dự bị.

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan