Quảng cáo

Ten Hag 'chê' chiến thuật của ĐT Anh, xác nhận MU đàm phán với Tuchel

Thứ hai, 17/06/2024 13:11 PM (GMT+7)

HLV của Manchester United, Erik ten Hag đã đưa ra đánh giá gây tranh cãi về "tầm nhìn" của Gareth Southgate, sau khi tuyển Anh giành chiến thắng 1-0 trước Serbia tại Euro 2024.

Nghe nội dung bài viết

Trọng trận đấu gặp Serbia rạng sáng 17/6 (giờ Việt Nam), cú đánh đầu trong hiệp một của Jude Bellingham đã mang lại cho Tam sư trọn vẹn 3 điểm. 

Tuy nhiên, đó là một buổi tối không thoải mái - đặc biệt là màn trình diễn không quá ấn tượng trong hiệp 2 của ĐT Anh. Liệu màn trình diễn của Tam Sư vừa qua có gây sợ hãi cho Pháp, Tây Ban Nha và Đức? Điều đó có lẽ không có khả năng xảy ra.

HLV Ten Hag 'chê' tơi tả chiến thuật của Gareth Southgate 482342
ĐT Anh giành chiến thắng tối thiểu trong ngày ra quân trước Serbia (Ảnh/nguồn: Getty).

Trong khi đó, HLV Erik ten Hag mô tả tuyển Anh “rất thụ động” trong bài phân tích sau trận đấu về cuộc đụng độ ở bảng C Euro 2024.

Phát biểu với đài truyền hình NOS của Hà Lan, thuyền trưởng của Manchester United cho biết: "Trong hiệp một, tôi thực sự thích thú với Jude Bellingham. Anh ấy đã nắm tay đội tuyển Anh và nâng họ lên một tầm cao hơn".

Dẫu vậy, Ten Hag sau đó đã chỉ ra những nhược điểm của ĐT Anh dưới sự dẫn dắt của Southgate trong trận đấu vừa qua:

"Tuyển Anh chơi rất thụ động. Tôi thực sự thấy họ di chuyển lùi về phía sau, họ tạo điều kiện cho Serbia vùng lên. Anh dẫn trước 1-0, sau đó Southgate quyết định bắt đầu canh bạc bằng cách siết chặt đội hình, đồng thời dựa vào những khoảnh khắc trong những phút còn lại của trận đấu."

HLV Ten Hag 'chê' tơi tả chiến thuật của Gareth Southgate 482347
HLV Ten Hag đánh giá thấp tầm nhìn của Gareth Southgate (Ảnh/nguồn: NOS).

Southgate là một trong những ứng cử viên hàng đầu để thay thế Ten Hag tại Man United, trước khi quyết định giữ cựu HLV Ajax ở lại được đưa ra bởi BLĐ đội.

Ten Hag sau đó đã mở lòng về tương lai của mình, HLV người Hà Lan cho rằng MU đã liên hệ với cả Thomas Tuchel để thay thế ông:

"Manchester United và tôi vẫn phải tìm một thỏa thuận cho hợp đồng mới. Việc này không dễ thực hiện, chúng ta vẫn sẽ phải nói về vấn đề này. Man United đã nói với tôi rằng họ đã đàm phán với Thomas Tuchel, nhưng cuối cùng họ đi đến kết luận rằng CLB đã có HLV phù hợp nhất."

Author Thethao247.vn Hoàng Cầm / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan