Quảng cáo

Nicolae Stanciu lập kỷ lục khó tin khi Romania thắng đậm Ukraine

Thứ hai, 17/06/2024 21:43 PM (GMT+7)

Cuộc đụng độ giữa Romania vs Ukraine diễn ra với thế trận vô cùng bất ngờ và những bàn thắng liên tiếp được ghi.

Nghe nội dung bài viết

Cuộc đụng độ giữa Romania vs Ukraine diễn ra hấp dẫn và kết quả mang đến những bất ngờ vô cùng lớn, bởi khi đồng hồ mới chỉ điểm qua phút 60, đội bóng bị đánh giá yếu hơn là Romania lại đang dẫn trước Ukraine đến 3 bàn.

Bước vào trận đấu với tâm thế phải gồng mình lên chống đỡ những đợt tấn công liên tiếp từ Ukraine ngay sau khi trọng tài nổi hồi còi khai cuộc.

Thế nhưng với đấu pháp hợp lý và những giây phút tỏa sáng đúng lúc của những ngôi sao hàng đầu, Romania đã chọc thủng lưới A. Lunin đến 3 lần, với lần lượt các pha lập công của Nicolae Stanciu phút 29, Razvan Marin phút 53 và Denis Dragus phút 57.

Đáng chú ý, theo thống kê từ Football Tweet, bàn thắng của Nicolae Stanciu đã đạt tốc độ 116 km/h, đây là bàn thắng có tốc độ nhanh nhất được đo tại Euro 2024 và thuộc top 5 bàn thắng có tốc độ cao nhất trong lịch sử Euro.

Nicolae Stanciu lập kỷ lục khó tin khi Romania đè bẹp Ukraine 482567
Nicolae Stanciu ghi bàn từ tình huống dứt điểm siêu căng. Ảnh: Football Tweet.

Ngay dưới bài đăng của Football Tweet, khán giả khắp nơi tỏ ra đồng tình và ủng hộ bàn thắng đẹp mắt của Stanciu sẽ đủ khả năng để cạnh tranh cho danh hiệu bàn thắng đẹp nhất của vòng chung kết Euro năm nay.

"Bàn thắng của giải đấu", "Bazooka đến từ Nicolae", "Họ cam chịu", "Chắc chắn đó là bàn thắng của mùa giải năm nay",...

Nicolae Stanciu lập kỷ lục khó tin khi Romania đè bẹp Ukraine 482571

Với việc sớm dẫn trước đến 3-0 khi trận đấu mới chỉ trôi qua hơn 60 phút, chiến thắng gần như đã nằm chắc trong tay Romania ở trận đấu này. 

Trận tiếp theo của ĐT Romania sẽ là trận gặp ĐT Bỉ, đội bóng được đánh giá cao nhất tại bảng E, nhưng với tinh thần thoải mái với 3 điểm ngày ra quân, không loại trừ khả năng Romania sẽ tiếp tục tạo ra những bất ngờ với đấu pháp hợp lý như thành công trong trận đấu với Ukraine.

Không tìm thấy trận đấu nào.

Author Thethao247.vn Nhật Dương / Theo hoinhap.vanhoavaphattrien.vn - Copy
Theo dõi Thethao247 trên
Thể Thao 247

Đăng ký kênh Youtube chính thức của Thể Thao 247 để không bỏ lỡ bất kỳ video triệu views nào bạn nhé!!!!

Quảng cáo
Tin liên quan